Mô tả công việc
Hỗ trợ in thẻ tạm cho khách hàng.
Tiếp nhận và phản hồi, phối hợp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Đổi tiền ngoại tệ (nếu có)
Phát hành thẻ thành viên cho khách hàng.
Báo cáo về tình hình giải quyết khiếu nại khách hàng; tình hình phát quà.
Phát quà tặng theo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Hỗ trợ thu ngân giờ cao điểm
Xuất hóa đơn, gói quà cho khách hàng; thu hộ tiền điện nước/internet (dịch vụ thu hộ)
Thông báo các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại siêu thị cho khách hàng thông qua Loa phát thanh, qua tư vấn, giới thiệu.
Yêu cầu công việc
Sức khỏe tốt, có làm việc xoay xa linh hoạt 8h/ca (7h00- 15h00, 14h00- 22h00,...), có thể làm việc các ngày Lễ, Tết
Ưu tiên ứng viên nói tiếng Hàn
Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giao tiếp tốt
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Quyền lợi
Lương tháng 13++
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Phụ cấp cơm 50.000/ngày (tương đương 1.200.000- 1.300.000/tháng)
BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Phụ cấp ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn) lên tới 2.000.000/tháng.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết, ...)
Phụ cấp đổi ngoại tệ (500.000 /tháng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:25:02
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.