Mô tả công việc
Hỗ trợ tiếp đón KH lên trực tiếp Công ty nếu có;
Lên kế hoạch, đề xuất các phương án, chính sách cần thiết hỗ trợ cho công việc;
Đảm bảo các thông tin tư vấn cho KH là thông tin chính xác nhất về Công ty;
Tư vấn, trả lời các thắc mắc của khách hàng (KH) liên quan đến sản phẩm Công ty, đưa ra sự lựa chọn đa dạng về sp cho KH, chốt sản phẩm phù hợp cho KH;
Hàng tuần, hàng tháng lập báo cáo gửi lại quản lý trực tiếp;
Cập nhật thông tin KH sau mỗi buổi tư vấn lên dữ liệu Data của Công ty ( tình trạng KH quan tâm mức độ như thế nào, cần lưu ý thông tin gì..);
Công ty cung cấp Data KH;
Công ty hoạt động về lĩnh vực XKLĐ và Du học ( Nhật, Hàn );
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, hoạt ngôn, không nói ngọng nói lắp;
Trình độ từ Trung cấp trở lên;
Kỹ làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và có máy tính cá nhân.
Ưu tiên ứng viên có KN về lĩnh vực CSKH;
Nữ, tuổi từ 21- 28;
Có đam mê đối với Sale – chăm sóc khách hàng;
Quyền lợi
Tổng thu nhập: từ 10- 20 triệu đồng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Đóng BHXH, BHYT theo quy định Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức
Hoa hồng: Theo doanh số thực tế chăm sóc được + thưởng nóng;
Lương cơ bản: 6- 8 triệu đồng;
Các chế độ khác theo quy định Công ty.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp chuyên sâu và kiến thức chuyên môn khi làm việc;
Lương tháng thứ 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:20:03
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.