Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Order management
- Accountable for the life cycle of a customer order, ensure on-time & in-full delivery and accuracy of sales order quantity and pricing.
- To provide Sales Team and Customers with information on order and delivery status, stock availability, backorders, customer credit status, and late payment.
- Manage and enhance relationships and processes both internally and externally with customers.
- Process payment for trade promotion program, tool of trade allocation accurately and on-time.
- Implement initiatives to achieve KPI metrics, including Case Fill Rate (CFR) and order processing accuracy.
2. Customer complaints handling
- Efficiently and effectively address all customer complaints in accordance with company policies.
3. Reporting
- Responsible for daily CFR report and analyze reasons for shortages in customer purchase orders and failed deliveries.
- Collaborate with stakeholders to implement actions aimed at improving service levels by enhancing CFR.
- Support Sales Team with routine sales reports such as Month-to-Date (MTD) Sales and daily or weekly pending Sales Order reports
4. Team engagement
- Proactively share new system/process knowledge and lessons learned from mistakes to enhance the team's overall quality
- Assist and support other team members as needed
Yêu Cầu Công Việc
- Associate-degree or equivalent
- Minimum of 1 year of relevant work experience in Customer Service, Supply Chain, Order Management, or Sales Administration is preferred
- Proficiency in Microsoft Office applications (Word, Excel)
- Experience with ERP software (Oracle, SAP) is advantageous
- Strong customer service and communication skills
- Willingness to work overtime as required
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.