Mô tả công việc
* TIẾP ĐÓN KHÁCH HÀNG
- Phân loại khách hàng và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
- Phân luồng khách hàng tại các khu vực thanh toán đông.
* THU NGÂN
- Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống.
- Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng.
* TƯ VẤN THÔNG TIN
- Nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện
- Chủ động tư vấn, khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng
* PHỐI HỢP VỚI CÁC PHÒNG BAN
- Chủ động xác định được các phòng ban liên quan để phục vụ các yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
- Tham gia đào tạo
- Báo cáo
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training hướng dẫn.
- Cẩn thận, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi.
- Bắt buộc Nữ cao >155cm, Nam cao >165cm.
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có thể làm việc xoay ca (8 tiếng) trong khung giờ 5g30 - 20g00, ca xoay theo sự sắp xếp của quản lý
- Trực đêm (1 - 2 buổi/tháng).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 - 10 triệu/tháng (tùy theo năng lực) + Thưởng năng suất
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13 theo chính sách Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Được xem xét tăng lương 1 lần/1 năm.
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.