Mô tả công việc
Respond to all visitor inquiries in a professional, courteous and timely manner, serving as the primary source for visitors seeking information, assistance or store locations.
Hỗ trợ Ban Quản lý Trung tâm trong việc truyền thông và triển khai tất cả các sáng kiến và chương trình khuyến mãi về tiếp thị và truyền thông, hỗ trợ quảng bá và thực hiện các chương trình này khi cần thiết.
Support Centre Management in the communication and implementation of all marketing and PR initiatives and promotions, assisting in the promotion and activation of such programs where required.
Thông báo cho Ban Quản lý Trung tâm, đặc biệt là Trưởng phòng Quản lý Quan hệ Khách hàng về bất kỳ phản hồi và xu hướng nào của khách hàng liên quan đến Crescent Mall.
Advise Centre Management, and in particular the CRM Manager, on any customer feedback and trends in relation to Crescent Mall.
Nhận và gửi các phiếu Đánh giá của Khách hàng cho Quản lý cấp trên.
Collect and forward Customer Comment Cards to the line Manager.
Tham gia tích cực vào bất kỳ khóa đào tạo và phát triển nào.
Actively participate in any training and development.
Thông báo cho Nhân viên phòng Vận hành về bất kỳ vấn đề nào cần được chú ý.
Advise Operational staff on any issues requiring attention.
Làm việc với các khách hàng khó tính một cách bình tĩnh và hiệu quả.
Deal with people in distress in a calm and effective manner.
Duy trì Quầy Dịch vụ Khách hàng sạch sẽ và chuyên nghiệp mọi lúc.
Maintain the Customer Service Desk in a clean and professional manner at all times.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý cấp trên.
Other duties as delegated from time to time by the line Manager.
Yêu cầu công việc
College or Bachelor Degree in Hospitality or relevant fields
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/ Lễ tân/ Dịch vụ
Previous customer service/ guest service/ reception experience is preferred
Có khả năng giao tiếp với nhiều nhóm khách hàng một cách dễ chịu, thân thiện.
Ability to communicate to a broad range of visitors in a pleasant, friendly manner
Có thể trao đổi với khách hàng bằng tiếng Anh
Ability to communicate effectively, both verbally and written, in both Vietnamese and English
Có khả năng sử dụng phần mềm như Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint và các ứng dụng di động.
Proficiency on software programmes including but not limited to Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint, and mobile apps.
Tác phong giao tiếp qua điện thoại hoàn hảo, rõ ràng và lịch sự trong mọi tình huống.
Impeccable telephone manner, articulate and polite at all times
Hiểu biết về cách sử dụng các thiết bị văn phòng.
Knowledge on operation of standard office equipment
Thái độ tích cực, năng động, sẵn sàng hỗ trợ và chủ động trong công việc.
Positive, energetic, accommodating, and go-for-it attitude
Linh hoạt, có khả năng làm việc vào ca tối (ca muộn nhất kết thúc lúc 10:15 tối), cuối tuần và ngày lễ.
Must be flexible, being able to work nights (latest shift will end at 10:15PM), weekends, and holidays
Quyền lợi được hưởng
Salary Up to 8,2M Gross + Make up Allowance for Female Staff
Tham gia Bảo hiểm xã hội hoàn toàn trên mức lương cơ bản
Social Insurance with 100% Full Salary
Tham gia Bảo hiểm tư nhân sau khi hoàn thành thử việc
Personal Insurance after Probation
Lương tháng 13, Thưởng thành tích mỗi 6 tháng
13th Salary, Bonus
Du lịch hàng năm
Company Trip
Giảm giá khi sử dụng các dịch vụ có liên kết với Crescent Mall
Discount using Crescent Mall services
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.