Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
-
Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18008098/198, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
-
Tiếp nhận thông tin, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng.
-
Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng, tư vấn các gói cước của Viettel như 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
-
Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng + lương tăng ca 150-300% lương.
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp lương
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lương thâm niên sẽ tăng dần dựa theo thời gian gắn bó với công việc
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
- Tin học văn phòng cơ bản
4. Thời gian làm việc:
- Xoay quanh hai ca chính:
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30 (Được chuyên ca 2)
- Làm 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
5. Địa chỉ làm việc:
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa Nhà Qcoop, 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Q.Tân Bình, TP.HCM (Gần Cây Xăng Bệnh Viện Thống Nhất)
6. Hình thức phỏng vấn: Linh hoạt giữa online và offline.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
- Tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.