Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng: Thực hiện đầy đủ; chi tiết các bước trong quy trình tuyển dụng hiện tại
- Lập kế hoạch Tuyển dụng căn cứ vào định biên Nhân sự và Kế hoạch Nhân sự đã được duyệt;
- Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn để lên mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng; hẹn lịch phỏng vấn.
- Tạo nguồn ứng viên; Sàng lọc và cập nhật data ứng viên định kỳ;
- Tổ chức phỏng vấn và tham gia phỏng vấn, đánh giá sơ loại ứng viên;
- Kiểm tra thông tin ứng viên và cung cấp thông tin tham khảo cho các Trưởng bộ phận để ra quyết định tuyển dụng nhân sự;
- Các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo quy định của Công ty;
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Theo dõi, chăm sóc nhân viên mới trong tuần trải nghiệm và trong thời gian thử việc;
- Tổ chức, tham gia review 1 tuần trải nghiệm và review thử việc của nhân viên mới;
- Báo cáo tuyển dụng định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng;
- Quản lý chi phí Tuyển dụng đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả;
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng. Đề xuất các phương án làm việc hiệu quả với cấp trên.
2. Công việc khác:
- Giải quyết thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong giai đoạn thử việc;
- Quản lý E-mail của Nhân viên Công ty (tạo E-mail cho nhân viên mới và khóa E-mail của nhân viên nghỉ việc);;
- Chăm sóc đời sống và tìm hiểu tâm tư, tỉnh cảm của cán bộ nhân viên;
- Hỗ trợ công tác Truyền thông nội bộ; các công việc chung của phòng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng thời trang, đã từng tuyển dụng các vị trí cấp cao, có thế mạnh về tuyển dụng đa kênh
3. Kiến thức:
- Am hiểu về mô hình chuỗi, có kinh nghiệm tuyển da dạng các level là lợi thế
4. Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng: Ecxel, Word, ....
- Thành thạo Canva
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng quan sát
- Kỹ năng đánh giá
5. Thái độ
- Có ý chí cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm
- Chủ động, nhiệt huyết trong công việc
- Chính trực
6. Khác
- Độ tuổi: ưu tiên 9x
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: 8:30-18:00
- Phúc lợi: Review 6 tháng 1 lần
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận và Công ty CP Hoàng Quân Bình Thuận là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Hoàng Quân.
Công ty Hoàng Quân Bình Thuận là chủ đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng KCN Hàm Kiệm I. Đây là một trong những Dự án trọng điểm của Tỉnh. Bằng năng lực và kinh nghiệm của mình, Hoàng Quân Bình Thuận hướng tới việc xây dựng KCN Hàm Kiệm I trở thành KCN hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại. Hy vọng đây sẽ là điểm đến lý tưởng và hân hoan đón chào các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận là doanh nghiệp Nhà nước được góp vốn liên doanh thành Công ty cổ phần từ 2004. Công ty đã có bề dày kinh nghiệm về các hoạt động thi công xây lắp, kinh doanh bất động sản, làm chủ đầu tư và tổng thầu thi công nhiều dự án lớn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và các địa phương khác.
Chính sách bảo hiểm
- Tập đoàn và CBNV cùng có trách nhiệm thực hiện theo quy định của Luật Lao Động và Luật BHXH về các chế độ Bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2004, với số vốn điều lệ ban đầu là 30 tỷ đồng, đến nay vốn điều lệ của Công ty đã tăng lên 731,101 tỷ đồng.
Mission
- Tầm nhìn: Mục tiêu dài hạn là Trở thành Công ty kinh doanh phát triển bất động sản uy tín – chất lượng hàng đầu tại tỉnh Bình Thuận nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.
-
Sứ mệnh: Không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý. Tiên phong trong từng sản phẩm, dịch vụ kinh doanh; mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng.