Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng (CP02)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
1.Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao:
Nắm rõ các chương trình bán hàng và các chương trình khuyến mãi
Khai thác nguồn khách hàng có sẵn và tìm kiếm nguồn khách hàng mới
Tư vấn bán hàng
Triển khai các công tác tiếp thị thị trường theo phân công của quản lý: phát tờ rơi, phát bóng bay,...
2.Dịch vụ khách hàng:
Quản lý hàng hóa, tủ kệ trưng bày: thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
Quản lý và vệ sinh hàng hóa, tủ kệ trưng bày tại khu vực được phân công, lưu trữ các loại chứng từ
Phối hợp với kế toán và kho thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ
Trưng bày và cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá cả, tính năng, các chương trình khuyến mãi
3.Xử lý các công việc khác:
Thực hiện một số công việc khi quản lý trực tiếp yêu cầu
Phối hợp các phòng ban trong các hoạt động liên quan đến bán hàng
Thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách, các thay đổi liên quan đến hoạt động của công ty
Giải quyết các khiếu nại khách hàngCó ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc có kiến thức về thiết bị vi tính viễn thông
Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày, tư vấn, thuyết phục khách hàng và xây dựng mối quan hệ
Yêu thích sản phẩm công nghệ là một lợi thế
Ngoại hình dễ nhìn, chủ động, nhiệt tình, thân thiện
Tố chất sales, chịu được áp lực doanh số.Thu nhập hấp dẫn : Lương Cơ bản + Phụ Cấp Cơm Trưa + Thưởng CSKH + Thưởng KPI hàng tháng
Lương tháng 13
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện sau khi thử việc thành công
Đóng BHXH, BHTN và BHYT theo quy định
Du lịch nghỉ mát hằng năm cùng công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí, có cơ hội học hỏi chuyên sâu hơn về các thiết bị ICT
Nắm rõ các chương trình bán hàng và các chương trình khuyến mãi
Khai thác nguồn khách hàng có sẵn và tìm kiếm nguồn khách hàng mới
Tư vấn bán hàng
Triển khai các công tác tiếp thị thị trường theo phân công của quản lý: phát tờ rơi, phát bóng bay,...
2.Dịch vụ khách hàng:
Quản lý hàng hóa, tủ kệ trưng bày: thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
Quản lý và vệ sinh hàng hóa, tủ kệ trưng bày tại khu vực được phân công, lưu trữ các loại chứng từ
Phối hợp với kế toán và kho thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ
Trưng bày và cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá cả, tính năng, các chương trình khuyến mãi
3.Xử lý các công việc khác:
Thực hiện một số công việc khi quản lý trực tiếp yêu cầu
Phối hợp các phòng ban trong các hoạt động liên quan đến bán hàng
Thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách, các thay đổi liên quan đến hoạt động của công ty
Giải quyết các khiếu nại khách hàngCó ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc có kiến thức về thiết bị vi tính viễn thông
Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày, tư vấn, thuyết phục khách hàng và xây dựng mối quan hệ
Yêu thích sản phẩm công nghệ là một lợi thế
Ngoại hình dễ nhìn, chủ động, nhiệt tình, thân thiện
Tố chất sales, chịu được áp lực doanh số.Thu nhập hấp dẫn : Lương Cơ bản + Phụ Cấp Cơm Trưa + Thưởng CSKH + Thưởng KPI hàng tháng
Lương tháng 13
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện sau khi thử việc thành công
Đóng BHXH, BHTN và BHYT theo quy định
Du lịch nghỉ mát hằng năm cùng công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí, có cơ hội học hỏi chuyên sâu hơn về các thiết bị ICT
Khu vực
Uniben
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường Phan Văn Đối - ấp Tiền Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn
Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.
Review Uniben
5.0
2 review
08/10/2024
★
★
★
★
★
Marketing Manager
tại Hồ Chí Minh
Công ty lớn, uy tín
08/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc phù hợp các bạn trẻ mới ra trường hoặc thích làm việc giờ giấc tự do, hưởng lương theo khả năng đạt số
Những nghề phổ biến tại Uniben
Bạn làm việc tại Uniben? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Uniben
Click để đánh giá