Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Biết Tiếng Trung
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 50 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bình Định
- Đối chiếu các đơn đặt hàng để liên hệ đặt hàng với bên đối tác ở Trung Quốc
- Giao tiếp trực tiếp với bên đối tác Trung Quốc để đặt hàng
- Quản lý dữ liệu hàng tồn kho và cân nhắc đặt số lượng hàng hoá phù hợp.
- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp Trung Quốc
- Quản lý, theo dõi thời gian từ lúc đặt hàng, thời gian giao hàng.
- Theo dõi trạng thái của tất cả các đơn đặt hàng từ Trung Quốc về.
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng.
- Quản lý mọi hoạt động mua hàng từ Trung Quốc, bao gồm RFP (Yêu cầu đề xuất).
- Tổ chức và cập nhật cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp, thời gian giao hàng, hóa đơn và số lượng hàng hóa
- Dịch các tài liệu liên quan đến hàng hóa từ tiếng Trung sang Tiếng Việt- Bằng cao đẳng hoặc cử nhân chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua hàng hóa trong ngành xe điện
- Thành thạo tiếng Trung (nếu không học chuyên ngành ngôn ngữ Trung), biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Kiến thức và hiểu biết vững chắc về quy trình, chính sách và hệ thống mua hàng.
- Kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng, nhân viên mua hàng tiếng Trung.
- Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office, giao tiếp qua email, tìm kiếm thông tin, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng.
- Có khả năng đa nhiệm, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
- Chú ý đến từng chi tiết
- Định hướng kinh doanh, có tầm nhìn, sắc sảo.
- Có khả năng đưa ra quyết định trong môi trường có nhịp độ nhanh.- Thu nhập : 12.000.000đ - 50.000.000đ
- Hỗ trợ điện thoại di động, xăng xe, ăn trưa và chi phí công tác
- Thưởng lễ, tết.
- BHXH và BHYT theo đúng quy định.
- Môi trường làm việc thoải mái ,trẻ trung, năng động.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
- Giao tiếp trực tiếp với bên đối tác Trung Quốc để đặt hàng
- Quản lý dữ liệu hàng tồn kho và cân nhắc đặt số lượng hàng hoá phù hợp.
- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp Trung Quốc
- Quản lý, theo dõi thời gian từ lúc đặt hàng, thời gian giao hàng.
- Theo dõi trạng thái của tất cả các đơn đặt hàng từ Trung Quốc về.
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng.
- Quản lý mọi hoạt động mua hàng từ Trung Quốc, bao gồm RFP (Yêu cầu đề xuất).
- Tổ chức và cập nhật cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp, thời gian giao hàng, hóa đơn và số lượng hàng hóa
- Dịch các tài liệu liên quan đến hàng hóa từ tiếng Trung sang Tiếng Việt- Bằng cao đẳng hoặc cử nhân chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua hàng hóa trong ngành xe điện
- Thành thạo tiếng Trung (nếu không học chuyên ngành ngôn ngữ Trung), biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Kiến thức và hiểu biết vững chắc về quy trình, chính sách và hệ thống mua hàng.
- Kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng, nhân viên mua hàng tiếng Trung.
- Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office, giao tiếp qua email, tìm kiếm thông tin, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng.
- Có khả năng đa nhiệm, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
- Chú ý đến từng chi tiết
- Định hướng kinh doanh, có tầm nhìn, sắc sảo.
- Có khả năng đưa ra quyết định trong môi trường có nhịp độ nhanh.- Thu nhập : 12.000.000đ - 50.000.000đ
- Hỗ trợ điện thoại di động, xăng xe, ăn trưa và chi phí công tác
- Thưởng lễ, tết.
- BHXH và BHYT theo đúng quy định.
- Môi trường làm việc thoải mái ,trẻ trung, năng động.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
Khu vực
Uniben
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường Phan Văn Đối - ấp Tiền Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn
Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.
Review Uniben
5.0
2 review
08/10/2024
★
★
★
★
★
Marketing Manager
tại Hồ Chí Minh
Công ty lớn, uy tín
08/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc phù hợp các bạn trẻ mới ra trường hoặc thích làm việc giờ giấc tự do, hưởng lương theo khả năng đạt số
Những nghề phổ biến tại Uniben
Bạn làm việc tại Uniben? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Uniben
Click để đánh giá