Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Trang Thiết Bị Y Tế)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 27, Đường Số 2, Khu dân cư Sông Giồng, P. An Phú,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nhập hàng, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của công ty, đồng thời tối ưu hóa chi phí vận tải và bảo quản.
- Liên hệ và đàm phán với nhà cung cấp vàđối tác vận tải, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, đúng lịch trình và chi phí hợp lý.Làm việc với nhà cung cấp, đối tác vận chuyển để xử lý các vấn đề về hàng hóa.
- Phụ tráchxử lý các thủ tục XNK, bao gồm: Chứng từ XNK; Thông quan hàng hóa; Khai báo hải quan và thủ tục liên quan.
- Quản lý chứng từ và hồ sơ XNK đúng quy định, tuân thủ các vấn đề về pháp lý, chính xác và dễ tra cứu.
- Theo dõi và cập nhật tiến độ hàng hóa xuyên suốt; báo cáo kịp thời và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Phối hợp với các bộ phận để kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập về trước khi nhập kho.
- Cập nhật các quy định, chính sách mới nhất liên quan đến xuất nhập khẩu thiết bị y tế và làm việc với các cơ quan quản lý khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Logistics hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Kinh nghiệmtrong ngành thiết bị y tế là ưu thế lơn.
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích và đàm phán tốt.
- Thành thạo tiếng Anh (nói và viết) phục vụ cho các giao dịch quốc tế.
- Am hiểu về các quy định và thủ tục hải quan, kiểm định thiết bị y tế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office, Excel, PowerPoint.
- Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, có ý thức cầu tiến trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên những bạn tìm kiếm công việc ổn định và mong muốn gắn bó lâu dài.
- Độ tuổi: 25 – 35
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Hưởng lương cứng và thưởng KPIs theo năng lực, hiệu quả công việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và theo chế độ của công ty.
- Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu.
Khu vực
Uniben
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường Phan Văn Đối - ấp Tiền Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn
Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.
Review Uniben
5.0
2 review
08/10/2024
★
★
★
★
★
Marketing Manager
tại Hồ Chí Minh
Công ty lớn, uy tín
08/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc phù hợp các bạn trẻ mới ra trường hoặc thích làm việc giờ giấc tự do, hưởng lương theo khả năng đạt số
Những nghề phổ biến tại Uniben
Bạn làm việc tại Uniben? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Uniben
Click để đánh giá