Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên xuất nhập khẩu
Thông tin cơ bản
Mức lương:
14 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện mua hàng cho các dự án/đơn hàng được phân công phụ trách
- Thực hiện bán thanh lý xuất khẩu tài sản của các Dự án/công ty/công ty trực thuộc (không bao gồm hoạt động bán hàng của Phòng Kinh doanh);
- Thực hiện thuê trang thiết bị, máy móc dưới dạng tạm nhập tái xuất phục vụ hoạt động của các Dự án/công ty/công ty trực thuộc;
- Kiểm soát hồ sơ xuất nhập khẩu của hàng hóa
- Phối hợp thực hiện thông quan hàng hóa
- Thực hiện các thủ tục thanh toán nội bộ cho các Hợp đồng/đơn hàng mua sắm hàng hóa và dịch vụ liên quan
- Các công việc khác liên quan đến Hợp đồng/đơn hàng
- Quản lý Nhà cung cấp
- Trau dồi, cập nhật các quy định pháp luật có liên quan
- Thực hiện nội quy, quy định công ty và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, kinh tế đối ngoại
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức về Hợp đồng xuất nhập khẩu, Thanh toán quốc tế;
- Có kinh nghiệm mua sắm nhập khẩu hàng hóa, vật tư, thiết bị liên quan đến các Dự án M&E, Năng lượng tái tạo, Nhà xưởng công nghiệp…;
- Có kinh nghiệm khai Tờ khai thông quan Xuất nhập khẩu, thực hiện thủ tục thông quan Xuất nhập khẩu và các thủ tục liên quan trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa…
- Ngoại ngữ: + Sử dụng tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng + Biết tiếng Trung là lợi thế
- Kỹ năng: đàm phán, tổ chức, sắp xếp công việc tốt, Kỹ năng giao tiếp. …
QUYỀN LỢI:
- Đề xuất mức lương: 14.000.000VNĐ - 20.000.000VNĐ/ Tháng
- Thưởng Lễ, Tết, nghỉ phép năm
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của Pháp Luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được trang bị các phương tiện làm việc đầy đủ
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm của Công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Uniben
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường Phan Văn Đối - ấp Tiền Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn
Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.
Review Uniben
5.0
2 review
08/10/2024
★
★
★
★
★
Marketing Manager
tại Hồ Chí Minh
Công ty lớn, uy tín
08/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc phù hợp các bạn trẻ mới ra trường hoặc thích làm việc giờ giấc tự do, hưởng lương theo khả năng đạt số
Những nghề phổ biến tại Uniben
Bạn làm việc tại Uniben? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Uniben
Click để đánh giá