Các phòng ban đang tuyển dụng tại Uniben

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Uniben

Cập nhật 10/11/2024 17:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Uniben
Chuyên Viên Hành Chính
Uniben 5.0★
2 đánh giá 17 việc làm 93 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công tác Hành chính:
- Lên hợp đồng, quản lý các hợp đồng của công ty với các nhà cung cấp.
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; quản lý tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Phối hợp với bộ phận khác thực hiện một số công tác hậu cần: tổ chức tiệc Công ty, tổ chức Sinh nhật cho thành viên công ty (Nếu có).
- Hỗ trợ kiểm soát tất cả các chi phí HC: mua sắm, VPP, vệ sinh, ... liên quan trước khi trình BGĐ phê duyệt.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Công tác Nhân sự:
- Tư vấn cho BGD các giải pháp quản lý hồ sơ nhân sự tinh gọn, hiện đại theo xu hướng mới sao cho tiết kiệm, hiệu quả, nhanh gọn không tốn quá nhiều chi phí cho việc lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến nhân sự, bao gồm: Ban hành quyết định bổ nhiệm, điều động, cách chức, thông báo nội bộ, hợp đồng lao động cho người lao động …
- Nhập danh sách nhân sự: nhân viên chuẩn bị nhận việc, nhân viên đã ký HĐLĐ, lưu trữ hồ sơ nhân sự sao cho hiệu quả, gọn gang và dễ lấy nhất.
- Sao lưu và cập nhật dữ liệu liên quan và các tập tin trong quá trình làm việc, các văn bản của tất cả các nhân viên theo quy định.
- Theo dõi tạo CRM cho nhân viên chấm công.
- Một phần công việc của C&B (Theo dõi công phép, xuất data chấm công báo cáo)

Yêu Cầu Công Việc

-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính văn thư hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm: khoảng 1 năm giữ vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe.
- Khả năng truyền đạt rõ ràng, cả bằng lời nói và văn bản, với các nhân viên trong công ty và phòng nhân sự, thuyết trình tốt trước nhóm và trong các cuộc họp.
- Khả năng đọc hiểu và diễn giải thông tin, trình bày số liệu khoa học, thu thập và phân tích thông tin.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
200 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường Phan Văn Đối - ấp Tiền Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn

Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.


Review Uniben

5.0
2 review

08/10/2024
Marketing Manager tại Hồ Chí Minh

Công ty lớn, uy tín

08/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc phù hợp các bạn trẻ mới ra trường hoặc thích làm việc giờ giấc tự do, hưởng lương theo khả năng đạt số

Những nghề phổ biến tại Uniben

Bạn làm việc tại Uniben? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Uniben

Uniben

Click để đánh giá