Các phòng ban đang tuyển dụng tại Uniben

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Uniben

Cập nhật 10/11/2024 17:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Uniben
Ga Staff (Admin Staff) - Nhân Viên Hành Chính
Uniben 5.0★
2 đánh giá 17 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 11, Tòa nhà DETECH Tower II, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

1️⃣ Job Description
- Manage and ensure equipments in the office run perfectly
- Make PO, payment requests daily
- Check quotation from vendors and negotiate, compare, make report to manager
- Manage supply of water, food, printer ink change, stationery of every office branches
- Book car rental, flight ticket, hotel, golf for managers
- Input data into system monthly
- Support Accounting Dept to input right account code , collect red invoice, make revise request upon Accounting Dept's demand
- Manage contracts of vendors, make period extension if any
- Take care of every company events: company trip, staff's birthday, company year-end party,...
- Manage every problems related to IT: Email server, website, anti-virus software, outlooks,...
- Manage oil of trucks, daily schedule, kilometers consumption, and others like change lube oil, period repair and maintenance
- Manage gas of cars, daily schedule, kilometers consumption, and others like change lube oil, period repair and maintenance
- Others upon request of managers
- Quản lý các thiết bị trong văn phòng
- Làm đề nghị mua hàng, yêu cầu thanh toán hàng ngày
- Kiểm tra báo giá từ các nhà cung cấp và đàm phán, so sánh, báo cáo cho Trưởng phòng
- Quản lý cung cấp nước uống, thực phẩm, thay mực máy in, văn phòng phẩm của các văn phòng
- Đặt thuê xe, vé máy bay, khách sạn, sân golf cho Giám đốc, Trưởng phòng Hàn Quốc
- Nhập dữ liệu hệ thống hàng tháng
- Thu thập chứng từ thanh toán
- Quản lý hợp đồng của các nhà cung cấp, gia hạn hợp đồng.
- Tham gia tổ chức sự kiện công ty: du lịch, sinh nhật, tiệc tất niên công ty, ...
- Quản lý vấn đề liên quan đến CNTT: Email server, website, phần mềm diệt virus, outlooks, ...
- Quản lý dầu xe tải, lịch trình hàng ngày, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ
- Quản lý xăng xe ô tô, lịch trình hàng ngày, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

2️⃣ Job Requirements
- Prefer female 22-26 years old
- Degree in Foreign Language, Administration or Human Resource (preferred)
- Fluent English skills
- FRESHERS are acceptable
- Proficient in MS Office skills (Word, Excel, Powerpoint)
- Ability to work well under pressure
- Good interpersonal, teamwork and communication skills
- Good organizing and planning skills
- Resourceful, flexible, agile, hard working, responsible
3️⃣ Benefits
- Competitive salary;
- Social insurance payment from probation time; health insurance 24/7;
- 12 days annual leave
- Company actitivities: Teambuilding, Annual travel, Year end party, ...
- 13th month salary bonus, KPI incentive, Revenue bonus, excellent performance award,...
- Annual salary increase review
- Professional and active working environment
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ 22-26 tuổi
- Bằng cử nhân ngành Ngoại ngữ, Hành chính, Kế toán hoặc Nhân sự
- Kỹ năng tiếng Anh thành thạo
- Sinh viên mới tốt nghiệp được chấp nhận
- Thành thạo các kỹ năng MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Có khả năng chịu áp lực công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm
☀Quyền lợi
- Lương cạnh tranh;
- Đóng BHXH từ thời gian thử việc; bảo hiểm y tế 24/7;
- 12 ngày phép năm
- Các hoạt động của công ty: Teambuilding, Du lịch hàng năm, Tiệc tất niên, ...
- Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng Doanh thu, thưởng thành tích xuất sắc, ...
- Xét tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Bonuses
Nghỉ phép có lương
Annual leaves
Khác
Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường Phan Văn Đối - ấp Tiền Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn

Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.


Review Uniben

5.0
2 review

08/10/2024
Marketing Manager tại Hồ Chí Minh

Công ty lớn, uy tín

08/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc phù hợp các bạn trẻ mới ra trường hoặc thích làm việc giờ giấc tự do, hưởng lương theo khả năng đạt số

Những nghề phổ biến tại Uniben

Bạn làm việc tại Uniben? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Uniben

Uniben

Click để đánh giá