Mô tả công việc
– Lên kế hoạch và triển khai dịch vụ khách hàng chủ động định kỳ hàng tháng.
– Làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
– Phát triển nghiệp vụ, dịch vụ khách hàng hướng tới cá nhân hoá dịch vụ KH
– Cùng cấp quản lý của cty, tập đoàn phát triển chiều sâu nghiệp vụ, dịch vụ, quản trị để chuyển giao cho mảng dịch vụ KH cho nhân viên mới.
Yêu cầu công việc
– Nữ, 25 – 35 tuổi, tốt nghiệp từ Đại học
– Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 nơi làm việc
– Nói giọng Đà Nẵng hoặc phổ thông
– Không được thay đổi vị trí ít nhất trong 3 năm
Ưu tiên:
– Ngoại hình khá, được đánh giá là thiện cảm chân thành và trung thực, cẩn thận
– Tốt nghiệp ngành tài chính, dịch vụ khách hàng, sư phạm
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản từ 9tr/tháng
– Chính sách theo quy định của nhà nước, thưởng lễ tết, thâm niên, lương tháng 13…
– Thu nhập gia tăng thêm tháng, quý, năm theo kết quả dịch vụ và kinh doanh.
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.