Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Yêu cầu:
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
- Có kinh nghiệm về CSKH
- Trình độ từ Trung cấp trở lên.
- Chất giọng chuẩn Nam/Bắc
Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của Bellsystem24 Vietnam, v.v...
- Thu nhập khởi điểm 6.000.000/Tháng Sau 4 tháng: 6.500.000/Tháng
Làm việc xoay ca Thứ Hai đến Chủ nhật (Off 1 ngày bất kỳ/tuần):
- Ca 1: 08h00- 17h00 (Nghỉ trưa 12h00- 13h00)
- Ca 2: 11h00- 20h00 (Nghỉ giữa ca 15h00- 16h00)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-08 14:15:03
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.