Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tính chất công việc:
+ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng, phản ánh của khách hàng lên tổng đài
+ Thực hiện chiến dịch CSKH trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình
+ Không sale, không tư vấn bán hàng
- Thời gian làm việc:
+ Fulltime: Ca 1: 6h30 - 14h30, Ca 2: 14h - 22h
+ Partime: 18h - 22h
+ Nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
- Quyền lợi:
+ Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
+ Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 (Partime: 25k/h)
+ Thử việc nhận 100% lương
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, tham gia đầy đủ BHXH
+ Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Giọng chuẩn, không nói ngọng lắp
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.