Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Hệ thống Nhà phân phối của công ty:
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Trưng bày sản phẩm:
Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
Giải quyết khiếu nại:
Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng đại lý, NPP, ưu tiên lĩnh vực VLXD, nội thất,...
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Làm việc có trách nhiệm.
- Chấp nhận tính chất di chuyển, đi lại các điểm bán.
- Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống tốt, linh động nơi làm việc theo NPP khu vực TP. HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe: 1 triệu/tháng
Phụ cấp điện thoại: 300k/tháng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 7h30-16h30, T2-T7
- Đồng nghiệp: Sẳn sàng hợp tác. hỗ trợ vì công việc chung
- Phúc lợi: Đầy đủ theo LLĐ
- Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần UNION được thành lập năm 2016 tại Việt Nam. Với nhóm chuyên gia (bao gồm 2 tiến sĩ, 4 thạc sĩ và 11 kỹ sư) trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, tự động hóa và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính đa dạng của các sản phẩm công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
Khách hàng là trung tâm.