Mô tả công việc
Chào đón khách, làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
Tiếp nhận tất cả các yêu cầu, phàn nàn của khách trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn.
Giải quyết các yêu cầu của khách sớm nhất trong phạm vi có thể, báo cho cấp trên hoặc các bộ phận khác khi cần sự hỗ trợ. Ghi lại trong sổ nhật ký hàng ngày.
Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ, hóa đơn, công nợ hàng ngày, hàng tháng cho bộ phận Thu ngân và bộ phận Kế toán.
Báo cáo tình hình khách lưu trú cho chính quyền địa phương theo quy định.
Phối hợp với các bộ phận để giải quyết vấn đề phát sinh trong phạm vi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 3-4 sao
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, thái độ tích cực, vui vẻ.
Có kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận có liên quan
Có kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn, hoặc đã từng được đào tạo nghiệp vụ lễ tân sẽ được ưu tiên, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
Làm việc ca đêm
Yêu cầu hồ sơ
Welly Fitness được thành lập bởi WELLY CORP - một tập đoàn phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe bao gồm các công ty thành viên như Welly Fitness - phát triển hệ thống phòng Fitness, Welly Pilates - phát triển hệ thống phòng tập Pilates, Welly Sport - cung cấp sản phẩm may mặc thể thao cao cấp, Welly Global - cung cấp các ứng dụng công nghệ vào việc theo dõi sức khỏe. Với một hệ sinh thái toàn diện, chúng tôi tự tin sẽ đóng góp được nhiều giá trị tốt đẹp cho một cộng đồng khỏe mạnh.