Mô tả công việc
- Nhận và ghi lại các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng cuối qua điện thoại, email hoặc hệ thống ticket.
- Chuyển tiếp các yêu cầu hỗ trợ đến các bộ phận hoặc cá nhân kỹ thuật phù hợp.
- Quản lý Hệ thống Ticket:
+Cập nhật và duy trì hệ thống ticket: đảm bảo tất cả các yêu cầu và sự cố được ghi lại chính xác và đầy đủ.
+Theo dõi và đôn đốc các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu chưa hoàn thành.
- Hỗ trợ Hành chính IT:
+Tạo và duy trì tài liệu hướng dẫn sử dụng, FAQ, và các tài liệu hỗ trợ khác.
+Hỗ trợ tổ chức và sắp xếp các cuộc họp hoặc buổi đào tạo kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành công nghệ thông tin là ưu thế
- Hiểu biết cơ bản về hệ thống và mạng để có thể hiểu và phân loại các yêu cầu kỹ thuật.
- Kiến thức về phần mềm quản lý ticket, phần mềm ứng dụng (Microsoft Office)
- Kiên nhẫn và bình tĩnh trong việc xử lý các yêu cầu và khi gặp người dùng khó tính.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH
- Giới tính: Nữ
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 8 triệu
Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước / Ngoài ra còn dc tham gia BH tư nhân
Được hưởng thu nhập tăng thêm theo đánh giá năng lực, hiệu quả công việc.
Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành