Việc làm Woay

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Woay
Nhân Viên Admin Văn Phòng
Woay
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 153 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Soạn thảo hợp đồng giữ chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, thanh lý hợp đồng, chuyển nhượng hợp đồng, các thủ tục, chứng từ liên quan chính sách, thông báo, các văn bản khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu hồ sơ giao dịch với khách hàng;
  • Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc của Ban thư ký và Sàn giao dịch BĐS, báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc;
  • Làm việc với các đơn vị phát triển hoặc CĐT để lấy thông tin, đặt lịch hẹn trao đổi, liên kết hợp tác các sản phẩm;
  • Phụ trách Admin và làm các công việc của Admin khi được giao;
  • Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động;
  • Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị sinh hoạt trong văn phòng, ...;
  • Trình ký - đóng dấu các văn bản, chứng từ và quản lý con dấu;
  • Chấm công, tính lương nhân viên;
  • Các công việc cơ bản về BHXH, Công Đoàn Cơ Sở;
  • Kiểm tra, đối chiếu Hóa đơn mua hàng;
  • Quản lý thu – chi nội bộ công ty;
  • Sắp xếp, lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách an toàn, đảm bảo tính khoa học, có thể tìm kiếm dễ dàng khi cần;
  • Phối hợp với kế toán trong công việc;
  • Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình dễ nhìn tuổi từ 24 – 30
  • Giới tính: nữ
  • Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kế toán, Thư ký, Quản trị...
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
  • Có khả năng sắp xếp công việc tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận 10 – 15 triệu tùy vào năng lực.
  • Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
  • Được hướng dẫn đào tạo trong thời gian thử việc.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
  • Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
451/24/4 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.

WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.

Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

 

Những nghề phổ biến tại Woay

Bạn làm việc tại Woay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Woay

Woay

Click để đánh giá