- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
- Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
- Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
* Trách nhiệm khác:
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách.
- Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, v.v.
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Cửa Hàng trưởng.
* QUYỀN HẠN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
- Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
- Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
- Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
- Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của Phòng Kinh Doanh.
- Các quyền hạn khác theo sự phân công của Cửa Hàng trưởng.
* QUYỀN LỢI
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
* Địa chỉ:
- 246 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
- 25 Tôn Đức Thắng, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, T. Quảng Nam