Mô tả công việc
- Làm hđ, báo tăng/giảm BH, chấm công, tính lương
- Liệt kê chi phí & thanh toán hàng tháng chi phí văn phòng
- Sắp xếp lên lịch phòng họp, coi trực showroom, quản lý và đặt văn phòng phẩm cho cty.
- Kiểm tra email hàng ngày, nhận mail và trả lời mail cho các đối tác.
- Tìm kiếm CV, tuyển dụng và lên lịch phỏng vấn.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chánh nhân sự
- Khả năng soạn thảo văn bản và thực hiện kế hoạch
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày
- Chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
THƯỞNG LỄ TẾT
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.