Mô tả công việc
I.1 Công tác tuyển dụng và đào tạo
· Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình quản lý trực tiếp.
· Đăng tuyển (chủ động hoặc phối hợp với đơn vị tuyển dụng), tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
· Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
· Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
· Phối hợp với trưởng các bộ phận về nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và triển khai tổ chức hoạt động đào tạo của Công ty
I.2 Công tác tính lương – thưởng, BHXH
· Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
· Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
· Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
· Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
I.3 Công tác quản lý hồ sơ người lao động
· Theo dõi biến động nhân sự
· Hỗ trợ dự thảo và lưu trữ các văn bản thay đổi công việc, mức lương, KPI, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
· Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
II. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
· Phụ trách mua sắm, phân phát và quản lý tài sản, vật dụng, văn phòng phẩm cho các bộ phận và vị trí nhân sự
· Quản lý, theo dõi tài sản, các gói dịch vụ (internet, vận chuyển, điện, nước vv…) của Công ty để tiến hành hoạt động kiểm kê, rà soát lỗi, hỏng, gọi nhà cung cấp hoặc dịch vụ sửa chữa phù hợp.
· Tham gia hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch thường niên của Công ty
Yêu cầu công việc
Độ tuổi, bằng cấp và kinh nghiệm
+ Nữ độ tuổi từ 24 đến dưới 35
+ Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học chuyên ngành hành chính nhân sự hoặc tương đương
+ Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương
·Chuyên môn & kỹ năng
+ Có kiến thức và triển khai tốt hoạt động tuyển dụng, đào tạo
+ Có chuyên môn về Hệ thống lương trong Doanh nghiệp và triển khai quy trình tính lương, thưởng
+ Có tư duy triển khai công việc theo kế hoạch, báo cáo
+ Tính cẩn thận và bảo mật tốt
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và khai thác công cụ internet
+ Có khả năng chủ động, làm việc độc lập
+ Nắm vững quy định của nhà nước về Luật lao động và các Luật/Quy định khác có liên quan
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN & THU NHẬP
·Mức Lương: Thỏa thuận
·Thời gian làm việc: Giờ hành chính
·Các chế độ phúc lợi về BHXH, BHYT vv… theo đúng quy định của nhà nước
·Nghỉ lễ, nghỉ mát cùng công ty
·Tham gia team building và du lịch hàng năm
·Và các chính sách đãi ngộ khác
Qua 5 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân đã đạt được rất nhiều những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực. Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu, mặc dù Công ty có một số thuận lợi cơ bản nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển, nhưng 2 năm trở lại đây được coi là một mốc tiến quan trọng đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc của nhà BN với hàng loạt sự kiện như: Hệ thống phân phối ngày càng mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành đơn vị phân phối độc quyền hàng đầu của hãng Symphony và là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư lớn, doanh số bán hàng năm nay vượt gấp đôi năm trước…; với kết quả kinh doanh khả quan; BN là Ngôi sao mới mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực và các mặt hàng về đồ gia dụng, dân dụng, công nghiệp ngày càng lớn mạnh.
Với phương châm : “ Hợp tác vì sự phát triển bền vững “
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/02/2012
Mission
Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là thượng đế”. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với nhân viên, chúng tôi luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp hoá nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.