Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Admin Chăn Nuôi
BKG HOME
26 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
17/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Thanh Hóa
- Theo dõi , báo cáo kết quả chăn nuôi (giá thành, năng suất,...) của trang trại nội bộ và trang trại liên kết
- Chăm sóc khách hàng kênh trang trại liên kết:
+ Kiểm soát việc thực hiện các hợp đồng chăn nuôi liên kết
+ Đầu mối thực hiện để cung ứng, điều phối đủ thức ăn chăn nuôi
+ Kiểm soát định mức thức ăn theo hợp đồng
+ Báo cáo kết quả của từng trại liên kết
- Soạn thảo, lưu trữ tài liệu liên quan
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên về ngành về Kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc các ngành khác có liên quan (Kỹ thuật chăn nuôi thú y,...)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc vị trí Nhân viên Sales Admin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổng hợp tốt , làm việc độc lập .
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng- Mức lương: Hấp dẫn. Tăng theo thời gian công tác và kết quả làm việc
- Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm với công việc. Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty : BHXH, BHYT,... thưởng mọi ngày Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển cao và bền vững
- Chăm sóc khách hàng kênh trang trại liên kết:
+ Kiểm soát việc thực hiện các hợp đồng chăn nuôi liên kết
+ Đầu mối thực hiện để cung ứng, điều phối đủ thức ăn chăn nuôi
+ Kiểm soát định mức thức ăn theo hợp đồng
+ Báo cáo kết quả của từng trại liên kết
- Soạn thảo, lưu trữ tài liệu liên quan
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên về ngành về Kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc các ngành khác có liên quan (Kỹ thuật chăn nuôi thú y,...)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc vị trí Nhân viên Sales Admin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổng hợp tốt , làm việc độc lập .
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng- Mức lương: Hấp dẫn. Tăng theo thời gian công tác và kết quả làm việc
- Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm với công việc. Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty : BHXH, BHYT,... thưởng mọi ngày Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển cao và bền vững
Khu vực
BKG HOME
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, tòa HPC Landmark 105 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội, Hanoi, Vietnam
Công ty sở hữu nhà máy với quy mô diện tích 4.600 m2, công suất xấp xỉ 800 m3/ tháng, chuyên sản xuất các loại sản phẩm liên quan đến nguyên liệu gỗ như gỗ keo ghép tấm, các sản phẩm trang trí có kích thước nhỏ, giá kệ, đồ bếp…
Với đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, Công ty đã đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đẹp về kiểu dáng và đảm bảo về chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2015: Công ty được thành lập
- 2016: mở rộng quy mô đầu tư vào lĩnh vực sản xuất nội thất
- 2019: Công ty đã có những bước phát triển vững chắc trên hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
Mission
Sứ mệnh của BKG Home Xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả với tinh thần “Đoàn kết là sẻ chia”.
Những nghề phổ biến tại BKG HOME
Bạn làm việc tại BKG HOME? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BKG HOME
Click để đánh giá