Mô tả công việc
- Nhận và ghi lại các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng cuối qua điện thoại, email hoặc hệ thống ticket.
- Chuyển tiếp các yêu cầu hỗ trợ đến các bộ phận hoặc cá nhân kỹ thuật phù hợp.
- Quản lý Hệ thống Ticket:
+Cập nhật và duy trì hệ thống ticket: đảm bảo tất cả các yêu cầu và sự cố được ghi lại chính xác và đầy đủ.
+Theo dõi và đôn đốc các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu chưa hoàn thành.
- Hỗ trợ Hành chính IT:
+Tạo và duy trì tài liệu hướng dẫn sử dụng, FAQ, và các tài liệu hỗ trợ khác.
+Hỗ trợ tổ chức và sắp xếp các cuộc họp hoặc buổi đào tạo kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành công nghệ thông tin là ưu thế
- Hiểu biết cơ bản về hệ thống và mạng để có thể hiểu và phân loại các yêu cầu kỹ thuật.
- Kiến thức về phần mềm quản lý ticket, phần mềm ứng dụng (Microsoft Office)
- Kiên nhẫn và bình tĩnh trong việc xử lý các yêu cầu và khi gặp người dùng khó tính.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH
- Giới tính: Nữ
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 8 triệu
Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước / Ngoài ra còn dc tham gia BH tư nhân
Được hưởng thu nhập tăng thêm theo đánh giá năng lực, hiệu quả công việc.
Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân
Công ty sở hữu nhà máy với quy mô diện tích 4.600 m2, công suất xấp xỉ 800 m3/ tháng, chuyên sản xuất các loại sản phẩm liên quan đến nguyên liệu gỗ như gỗ keo ghép tấm, các sản phẩm trang trí có kích thước nhỏ, giá kệ, đồ bếp…
Với đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, Công ty đã đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đẹp về kiểu dáng và đảm bảo về chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2015: Công ty được thành lập
- 2016: mở rộng quy mô đầu tư vào lĩnh vực sản xuất nội thất
- 2019: Công ty đã có những bước phát triển vững chắc trên hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
Mission
Sứ mệnh của BKG Home Xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả với tinh thần “Đoàn kết là sẻ chia”.