Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
- Thu thập, xử lý data nhận được kế toán công ty con để lên các báo cáo quản trị về doanh thu – chi phí – công nợ phải thu - hàng hóa.
- Đưa ra các ý kiến đánh giá về doanh thu – chi phí – công nợ phải thu – hàng hóa.
Chi tiết công việc:
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp để hoàn thiện AOP hằng năm cho công ty con.
- Kiểm tra, rà soát số liệu của kế toán trước khi làm báo cáo (Doanh thu, chi phí vận hành, công nợ phải thu, hàng tồn kho).
- Định kỳ hàng tháng lập báo cáo về tình hình thực hiện Doanh thu theo ngành hàng, kênh bán hàng, tỉnh thành, khách hàng,.... nhằm đánh giá mức độ đạt kế hoạch và tốc độ tăng trưởng so với cùng kỳ.
- Định kỳ hàng tháng lập báo cáo đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí theo từng khoản mục phí, kiểm soát chi phí theo từng phòng ban. So sánh với cùng kỳ và kế hoạch đã được duyệt.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện các báo cáo theo dõi, đánh giá tình hình: hàng hóa tồn kho, công nợ phải thu, tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh thu của sale.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện báo cáo về biến động nhân sự và quỹ lương thưởng theo kế hoạch đã được duyệt.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Kế toán, Kiểm toán, Tài chính...
- Yêu cầu Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm kế toán tại các công ty thương mại dịch vụ (bán sỉ, bán lẻ...).
- Ưu tiên ứng viên biết kiểm tra, tổng hợp, xử lý số liệu kế toán, viết báo cáo và có tư duy phân tích, tư duy hệ thống.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Excel, Powerpoint,...) và từng làm việc với data kết xuất từ phần mềm kế toán ERP (Dynamics, SAP...)
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn trọng, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Công ty sở hữu nhà máy với quy mô diện tích 4.600 m2, công suất xấp xỉ 800 m3/ tháng, chuyên sản xuất các loại sản phẩm liên quan đến nguyên liệu gỗ như gỗ keo ghép tấm, các sản phẩm trang trí có kích thước nhỏ, giá kệ, đồ bếp…
Với đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, Công ty đã đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đẹp về kiểu dáng và đảm bảo về chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2015: Công ty được thành lập
- 2016: mở rộng quy mô đầu tư vào lĩnh vực sản xuất nội thất
- 2019: Công ty đã có những bước phát triển vững chắc trên hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
Mission
Sứ mệnh của BKG Home Xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả với tinh thần “Đoàn kết là sẻ chia”.