Mô tả công việc
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Hướng dẫn, theo dõi việc triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng thông qua chất lượng, tốc độ của sản phẩm.
• Thực hiện QA, IC, EC checklist
- Đảm bảo chất lượng.
• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Giám sát và thực hiện các tiêu chí về VSATTP và ATANKV trong bộ phận bếp. Phản hồi với cấp trên nếu có vấn đề phát sinh liên quan.
• Kiểm tra hoạt động trong ca để đảm bảo tổ trưởng bếp cũng như nhân viên bếp tuân thủ đúng quy trình làm việc
• Phát triển thư viện món mới theo mô hình concept đang phụ trách gửi AM phê duyệt
- Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt trong quá trình làm việc.
- Điều hành hoạt động
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Hỗ trợ setup nhân sự cũng như trang thiết bị công cụ dụng cụ cho nhà hàng mới.
• Tổng hợp đánh giá cho mỗi bếp và gửi báo cáo hàng tuần cho AM/OM
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 1năm tại vị trí giám sát/ca trưởng bếp tại nhà hàng/khách sạn có quy mô từ 15 nhân sự trở lên.
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
- Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên
- Không mắc các bệnh truyền nhiễm, các bệnh lây qua đường tiếp xúc ngoài da.
- Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
- Thưởng KPI , Lương tháng 13;
- Giảm giá 10% trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
- Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
- Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Công ty sở hữu nhà máy với quy mô diện tích 4.600 m2, công suất xấp xỉ 800 m3/ tháng, chuyên sản xuất các loại sản phẩm liên quan đến nguyên liệu gỗ như gỗ keo ghép tấm, các sản phẩm trang trí có kích thước nhỏ, giá kệ, đồ bếp…
Với đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, Công ty đã đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đẹp về kiểu dáng và đảm bảo về chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2015: Công ty được thành lập
- 2016: mở rộng quy mô đầu tư vào lĩnh vực sản xuất nội thất
- 2019: Công ty đã có những bước phát triển vững chắc trên hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
Mission
Sứ mệnh của BKG Home Xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả với tinh thần “Đoàn kết là sẻ chia”.