Mô tả công việc
- Provide secretarial and administrative support and take responsibility for the efficiency of document & paperwork
- Scheduling daily / weekly /monthly and other meetings in line with requirements covering brand standards, financial, project, operational and strategic needs of department
- Conducting Brand Standard Audits and inspections as directed by and in coordination with HR Training
- Supporting operations as and when directed during busy times
- Maintain sufficient stock and inventory for required office supplies for optimal functioning of the Department
- Other related tasks will be assigned by HOD
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Annual leave, Public Holidays benefits
- Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
- Home visit, relatives visit allowance
- Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
- Accommodation, meal allowance, transportation to work
- Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
- Extremely competitive incomes & incentives
- Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
- Professional, friendly and classy working environment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
- Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
- Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
- Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
- Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
• Minimum 1 year-experience in similar position;
• Degree in Business, Hospitality Management or related major;
• Excellent verbal and written in English;
• Proactive, hospitality oriented, excellent communication; skilled in handling situations, under high pressure;
• Well-presented and professionally groomed at all time;
Yêu cầu hồ sơ
CV should be sent to:
Phone: 0942973955 (Mr Bao)
Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Công ty sở hữu nhà máy với quy mô diện tích 4.600 m2, công suất xấp xỉ 800 m3/ tháng, chuyên sản xuất các loại sản phẩm liên quan đến nguyên liệu gỗ như gỗ keo ghép tấm, các sản phẩm trang trí có kích thước nhỏ, giá kệ, đồ bếp…
Với đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, Công ty đã đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đẹp về kiểu dáng và đảm bảo về chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2015: Công ty được thành lập
- 2016: mở rộng quy mô đầu tư vào lĩnh vực sản xuất nội thất
- 2019: Công ty đã có những bước phát triển vững chắc trên hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
Mission
Sứ mệnh của BKG Home Xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả với tinh thần “Đoàn kết là sẻ chia”.