Mô tả công việc
- Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
- Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
- Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
- Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
- Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
- Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle,...
- Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
- Từ 25 tuổi trở lên, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 (Theo năng lực)
- Cơ hội thăng tiến theo lộ trình rõ ràng.
- Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
- Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
- Được thử sức với các dự án quy mô lớn
- Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
- Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
Fuji Fruit – Thương hiệu trái cây nhập khẩu cao cấp, trực thuộc quản lý của Công ty CP xuất nhập khẩu Fuji.
Tính đến tháng 12/2021, Fuji Fruit đã phát triển hệ thống hơn 40 cửa hàng, tại 14 tỉnh/thành phố, mục tiêu đến năm 2025 có 150 điểm bán lẻ trên toàn quốc.
Định hướng 2025 trở thành “Chuỗi bán lẻ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực hoa quả nhập khẩu, đảm bảo sự lựa chọn đa dạng phong phú và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng”.