Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng giáo trình đào tạo
- Lập kế hoạch đào tạo theo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Chủ đề học cần bám sát nhu cầu công việc thực tế để phục vụ công việc.
- Lên lịch học, đào tạo trực tiếp hoặc sắp xếp giảng viên, theo dõi quá trình đào tạo và kiểm tra kết quả.
- Kết hợp với quản lý nhà hàng, trưởng bộ phận để đào tạo, theo dõi và đánh giá kết quả làm việc tháng đầu của nhân viên.
- Lên ngân sách dự trù cho hoạt động đào tạo hàng năm, quản lý và theo dõi việc sử dụng nguồn ngân sách này.
- Giám sát việc triển khai đào tạo, đánh giá chất lượng và có báo cáo về việc đào tạo nghiệp vụ tại các Bộ phận trong nhà hàng, khách sạn.
- Thực hiện các công việc đào tạo khác theo sự phân công của Giám đốc, Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHXH đầy đủ
Thưởng tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết trong năm.
Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty
Xét tăng lương định kỳ
Phụ cấp ăn, có chỗ ở cho ứng viên ở xa
Đào tạo nâng cao chuyên môn
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành tiếng anh, du lịch, nhà hàng khách sạn
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền đạt tốt
- Có kỹ năng xây dựng, biên soạn nội dung và tài liệu đào tạo
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy xác nhận nhân sự
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (photo công chứng)
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
hoặc nộp trực tiếp về đc:
ĐTLH: 0915 405 179 (P.HCNS)
Fuji Fruit – Thương hiệu trái cây nhập khẩu cao cấp, trực thuộc quản lý của Công ty CP xuất nhập khẩu Fuji.
Tính đến tháng 12/2021, Fuji Fruit đã phát triển hệ thống hơn 40 cửa hàng, tại 14 tỉnh/thành phố, mục tiêu đến năm 2025 có 150 điểm bán lẻ trên toàn quốc.
Định hướng 2025 trở thành “Chuỗi bán lẻ số 1 Việt Nam trong lĩnh vực hoa quả nhập khẩu, đảm bảo sự lựa chọn đa dạng phong phú và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng”.