Mô tả công việc
Công việc tuyển dụng
・Tuyển dụng, phỏng vấn, đối ứng khi nhân viên mới đi làm
Quản lý lao động
・Quản lý chung về việc đi làm của người lao động
・Tạo Hợp đồng lao động, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động, các thủ tục liên quan tới quản lý chấm công, tính lương, BHXH và thay đổi giấy phép của Công ty v.v.
・Chế độ phúc lợi, quản lý môi trường làm việc, cải thiện công việc v.v.
Quản lý văn phòng
・Quản lý vệ sinh trong công ty
・Quản lý thiết bị (đồ dùng văn phòng, các giấy phép sử dụng phần mềm, quản lý các loại thiết bị)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi dưới 35
- Kinh nghiệm HCNS từ 2 năm trở lên (Ưu tiên người có kinh nghiệm về HCNS tại công ty Nhật Bản ở Việt Nam)
- Tiếng Nhật tương đương N3 (không cần bằng, có thể giao tiếp tương đương)
- Có kiến thức về Luật lao động của Việt Nam
- Có thể thao tác cơ bản Office Word, Excel, Power Point
Quyền lợi được hưởng
* BHXH, BHYT
* Chế độ xét tăng lương hằng năm
* Mỗi năm có thưởng lương tháng 13 bằng tháng lương.
* Có các ngày nghỉ theo luật lao động, các ngày nghỉ hè theo luật công ty.
* Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần theo quy định của Việt nam
*Chế độ cho ngày sinh nhật, các event về tiệc giao lưu, tiệc cuối năm, hỗ trợ khi mắc covid
* Tiệc tất niên cuối năm
・Phụ cấp tiền xăng
・Phụ cấp ăn trưa
・Cung cấp máy tính mới, bảng vẽ, màn hình v.v…
・Đầy đủ tiện nghi: máy nước nóng lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng v.v...
・Có nơi thư giãn
・Các tiện nghi khác: PS4, Board Game, máy chiếu, sách tham khảo v.v...
・Trong tòa nhà có siêu thị, Food Court
・Trang phục, kiểu tóc tự do
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “