Mô tả công việc
I.1 Công tác tuyển dụng và đào tạo
· Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình quản lý trực tiếp.
· Đăng tuyển (chủ động hoặc phối hợp với đơn vị tuyển dụng), tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
· Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
· Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
· Phối hợp với trưởng các bộ phận về nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và triển khai tổ chức hoạt động đào tạo của Công ty
I.2 Công tác tính lương – thưởng, BHXH
· Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
· Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
· Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
· Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
I.3 Công tác quản lý hồ sơ người lao động
· Theo dõi biến động nhân sự
· Hỗ trợ dự thảo và lưu trữ các văn bản thay đổi công việc, mức lương, KPI, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
· Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
II. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
· Phụ trách mua sắm, phân phát và quản lý tài sản, vật dụng, văn phòng phẩm cho các bộ phận và vị trí nhân sự
· Quản lý, theo dõi tài sản, các gói dịch vụ (internet, vận chuyển, điện, nước vv…) của Công ty để tiến hành hoạt động kiểm kê, rà soát lỗi, hỏng, gọi nhà cung cấp hoặc dịch vụ sửa chữa phù hợp.
· Tham gia hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch thường niên của Công ty
Yêu cầu công việc
Độ tuổi, bằng cấp và kinh nghiệm
+ Nữ độ tuổi từ 24 đến dưới 35
+ Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học chuyên ngành hành chính nhân sự hoặc tương đương
+ Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương
·Chuyên môn & kỹ năng
+ Có kiến thức và triển khai tốt hoạt động tuyển dụng, đào tạo
+ Có chuyên môn về Hệ thống lương trong Doanh nghiệp và triển khai quy trình tính lương, thưởng
+ Có tư duy triển khai công việc theo kế hoạch, báo cáo
+ Tính cẩn thận và bảo mật tốt
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và khai thác công cụ internet
+ Có khả năng chủ động, làm việc độc lập
+ Nắm vững quy định của nhà nước về Luật lao động và các Luật/Quy định khác có liên quan
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN & THU NHẬP
·Mức Lương: Thỏa thuận
·Thời gian làm việc: Giờ hành chính
·Các chế độ phúc lợi về BHXH, BHYT vv… theo đúng quy định của nhà nước
·Nghỉ lễ, nghỉ mát cùng công ty
·Tham gia team building và du lịch hàng năm
·Và các chính sách đãi ngộ khác
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “