Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo tuân thủ quy định nhân sự:
- Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật lao động tại Việt Nam và các quốc gia liên quan, đảm bảo công ty hoạt động đúng quy định.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các quy trình và chính sách nhân sự theo đúng quy định pháp luật.
2. Quản lý nhân sự quốc tế (70%):
- Xử lý các thủ tục pháp lý cho nhân viên nước ngoài, bao gồm visa, giấy phép lao động và hợp đồng lao động, đảm bảo tất cả đều hợp lệ.
- Tư vấn cho các bộ phận về các yêu cầu pháp lý liên quan đến nhân viên quốc tế và nhân viên Việt Nam làm việc ở nước ngoài.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự quốc tế, bao gồm thuế, bảo hiểm và quyền lợi nhân viên.
3. Quản lý nhân sự trong nước (30%):
- Tham gia vào việc thực hiện và theo dõi các quy trình nhân sự nội địa, đảm bảo sự tuân thủ trong việc quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và các tài liệu liên quan.
- Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề nhân sự hàng ngày, đảm bảo mọi quy trình đều được thực hiện đúng quy định.
- Tham gia vào việc rà soát và cải tiến quy trình quản lý nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro pháp lý.
4. Đánh giá và báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự và các vấn đề pháp lý phát sinh cho ban lãnh đạo.
- Cung cấp thông tin và dữ liệu cần thiết để hỗ trợ trong việc ra quyết định về các vấn đề nhân sự.
5. Xây dựng mối quan hệ:
- Tạo lập và duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của họ.
- Tham gia vào các hoạt động nội bộ nhằm nâng cao tinh thần làm việc và sự gắn kết trong đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí HRBP hoặc chuyên viên nhân sự tại môi trường đa quốc gia.
- Am hiểu luật lao động tại Việt Nam và các quy định liên quan đến nhân sự quốc tế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (cả nói và viết); ưu tiên biết thêm ngôn ngữ khác.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 800 - 1,200 USD
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “