Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho công ty theo tình hình kinh doanh và các vị trí phát sinh của phòng ban
- Tổ chức tuyển dụng, phỏng vấn, thông báo kết quả
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, đối ngoại: Sinh nhận nhân viên, 8/3, 20/10, ngày hội việc làm, workshop, talkshow, ...
- Phụ trách chấm công, tính lương, bhxh và các chế độ phúc lợi khác
- Quản lý, theo dõi thực hiện HĐLĐ
- Quản lý thông tin, hồ sơ, giấy tờ nhân sự, công ty
- Quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm, đề xuất sửa chữa, mua sắm khi cần
- Một số công việc hành chính phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Nam nữ từ 24 - 32
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật, hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên về hcns, tổ chức sự kiện
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Thành thạo tin học văn phòng
- Mạnh Employer Branding là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc từ T2-T6 và 1 sáng T7/tháng
- Review lương, thưởng 1-2 lần/1 năm
- Tham gia các hoạt động Teambuilding 1-2 lần/1 năm
- Bảo hiểm đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng theo chế độ công ty
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “