Mô tả công việc
1./ Về quản lý team Marketing:
- Xây dựng chiến lược marketing cho team theo từng mục tiêu: Branding và performance.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing, truyền thông, quảng cáo qua các kênh online và sử dụng công nghệ truyền thông số: website, facebook, wordpress, email, SMS…hoặc các hoạt động SEO, SEM, Google adwords. Triển khai theo từng giai đoạn: Quý/ tháng.
- Phân công công việc cho từng vị trí trong team
- Hỗ trợ và kết nối các task trong team.
- Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện của team với cấp trên.
- Hỗ trợ theo dõi và phân bổ ngân sách cho các chiến dịch MKT.
2/. Về Chuyên môn:
- Quản lý nội dung số: website, blog, và mạng xã hội.
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động digital Marketing
- Thống kê, triển khai và phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu thị trường bằng các công cụ đo lường, dựa vào thị trường để đưa ra các kế hoạch MKT
- Lập báo cáo đánh giá mức độ hiệu quả sau các chiến dịch qua các chỉ số (CiR, CAC, CPC, CPM, CPR, CPS…) Báo cáo chỉ số và kết quả thực hiện của BP Marketing.
- Hỗ trợ công tác thiết kế các nội dung truyền thông.
- Lên Kế hoạch và phối hợp tổ chức các sự kiện offline tại chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (làm việc trực tiếp với CEO người Úc).
- Yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm mảng Giáo dục và mạnh về mảng Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Social Media.
- Có kỹ năng giao tiếp và quản trị mối quan hệ.
- Có khả năng quản lý đội nhóm.
- Có kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Marketing dịch vụ và giáo dục
- Giờ làm việc : 8h-17h ; Thứ Hai – Thứ Sáu
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương hằng năm dựa trên kết quả công việc
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH với mức đóng full lương
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “