Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho các nhãn hàng và thương hiệu Tony Fruit, chương trình truyền thông, khuyến mãi
- Cung cấp hoạt động marketing digital các kênh online bao gồm phát triển và duy trì website, fanpage, Zalo OA, Tiktok , gian hàng trên các sàn TMĐT TikTok, Shopee, Grabfood
- Lập kế hoạch, triển khai, chiến dịch quảng cáo performance và branding các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook Ads, Youtube Ads, Tiktok ads, Zalo Ads, Google Adword, Adnetwork, CPD, Social Media…
- Quản lý các kênh chiến dịch mang lại hiệu suất performance tốt, kiểm soát được hiệu quả các chiến dịch cần ưu tiên theo mục tiêu performance đề ra.
- Triển khai chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, social media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…)
- Lên kịch bản, set up Livestream qua fanpage, Tiktok shop
- Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).
- Khả năng phân tích và đánh giá tốt chỉ số các chiến dịch mang lại hiệu quả user đưa về từ nhiều kênh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ, tuổi từ 25 tuổi trở lên, kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty được thành lập từ năm 2011 được sáng lập bởi chuyên gia Digital – Trần Long Nhật. Đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và Thương Mại Điện Tử.
- Quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Google
- Quảng cáo Tiktok
- Search Engine Optimization
- Thiết kế Website
- Phần mềm quản lý