Mô tả công việc
Có khả năng điều hành các hoạt động của Cửa hàng khi quản lý vắng mặt, các nhiệm vụ đó là: phân công công việc cho nhân viên, lên lịch nghỉ lễ, hướng dẫn công việc, tham dự các hội thảo ngành ăn uống, tiếp tục đào tạo nhân viên và điều hàng tất cả các khía cành hoạt động của Cửa hàng.
Giám sát các hoạt động của nhân viên trong cửa hàng, đánh giá biểu hiện làm việc của nhân viên và làm bảng tiến cử và đánh giá đưa cho quản lý.
Liên tục kiểm tra bề ngoài, trật tự, vệ sinh và sự sắp xếp trong nhà hàng và các khu vực liên quan.
Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
Đảm bảo các thiết bị bị dơ hay hư hỏng không đem ra sử dụng, kiểm tra thường xuyên chén đĩa bị nứt hay sức mẻ, khăn trải bàn bị hư; kiểm tra bảo trì của các thiết bị dang sử dụng hay ở tại khu vực mình đang giám sát và yêu cầu sửa chữa kịp thời nếu cần thiết; tránh hư hỏng hay mất các thiết bị trong nhà hàng cách tốt nhất có thể.
Luôn nhận thức được tầm quan trọng của mức bán và không bao giờ ngừng nổ lực bản thân và nỗ lực của các nhân viên được giám sát để tiếp tục tăng mức bán mà không làm ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
Hỗ trợ để đảm bảo các tiêu chuẩn, thủ tục phục vụ được thực hiện đúng và chi tiết, sửa lại các chỗ làm sai trong thông qua đào tạo liên tục trong lúc làm việc, giữ hình ảnh sạch sẽ, lịch sự, làm việc hiệu quả nhanh chóng của tất cả nhân viên trong nhà, và các nhân viên khác có mặt tại nhà hàng, đảm bảo các nhân viên luôn đúng giờ, ăn mặc chỉnh tề và đúng qui định đồng phục.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh tốt
MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Khách sạn,...
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...
Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe
Hoạt động nội bộ
Tăng lương
Đào tạo
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:45:03
Ra đời năm 2011, 4handy là nhóm khởi nghiệp chủ quản của dự án với mô hình hoạt động chuỗi bán lẻ, bao gồm 11 cửa hàng tại Hà Nội và Hải Phòng với thương hiệu Abby. Abby tập trung phân phối dụng cụ bếp, dụng cụ làm bánh Âu và các nguyên liệu, thực phẩm ngành bánh.Abby muốn là nơi biến các ý tưởng của bạn thành hiện thực, bằng cách giúp bạn đưa ra những lựa chọn thông minh nhất, trải nghiệm mua sắm tốt nhất để hiện thực hóa ý tưởng của mình. Abby muốn trở thành địa chỉ cho những con người muốn làm một điều khác biệt, khác so với món đồ làm sẵn, mua vội ngoài tiệm bằng bàn tay khéo léo của mình. Abby hi vọng là bạn đồng hành để cùng khách hàng làm ra những điều như thế. Ngoài ra năm 2018, 4handy còn phát triển thêm về ngành F&B với 2 cửa hàng tại Hà Nội mang thương hiệu Savor chuyên bán bánh mì, nước ép nguyên chất và đồ uống handmade.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
- Abby muốn là nơi biến các ý tưởng của bạn thành hiện thực, bằng cách giúp bạn đưa ra những lựa chọn thông minh nhất, trải nghiệm mua sắm tốt nhất để hiện thực hóa ý tưởng của mình. Abby muốn trở thành địa chỉ cho những con người muốn làm một điều khác biệt, khác so với món đồ làm sẵn, mua vội ngoài tiệm bằng bàn tay khéo léo của mình. Abby hi vọng là bạn đồng hành để cùng khách hàng làm ra những điều như thế. Ngoài ra năm 2018, 4handy còn phát triển thêm về ngành F&B với 2 cửa hàng tại Hà Nội mang thương hiệu Savor chuyên bán bánh mì, nước ép nguyên chất và đồ uống handmade.