Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Các hoạt động về Trade Marketing:
- Xây dựng kế hoạch marketing tại các phòng giao dịch, phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể của công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của khách hàng để đưa ra các chiến lược về trade marketing hiệu quả.
- Thúc đẩy và kiểm soát chất lượng hoạt động Trade Marketing, nghiên cứu, tìm kiếm và thử nghiệm các công cụ mới nhằm cải thiện chất lượng hoạt động Trade marketing nhằm thúc đẩy doanh số, lợi nhuận cho F88.
- Xây dựng kế hoạch triển khai hoạt động Trade marketing định kỳ bao gồm nhưng không giới hạn việc triển khai trực tiếp để tư vấn, lấy thông tin khách hàng bằng POSM, Roadshow, Activation tại điểm chạm (chợ, KCN, bãi gửi xe,...).
- Truyền thông và đào tạo nội bộ cho các bên liên quan về việc triển khai các hoạt động Trade marketing nhằm đảm bảo hoạt động được thực hiện chính xác và đồng bộ hình ảnh thương hiệu.
2. Các hoạt động về Digital Marketing:
- Xây dựng chiến lược và hoạt động digital MKT theo năm/quý/tháng.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng kỹ thuật số cho kinh doanh mạng lưới nhằm gia tăng khách hàng mới từ các nền tảng số cho PGD.
- Xây dựng phương pháp đo lường hiệu quả digital theo từng vùng/miền/khu vực kinh doanh.
- Xây dựng, triển khai phương pháp đo lường và tối ưu hàng ngày và hàng giờ, theo dõi số lượng đầu phễu, chủ số digital.
- Quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông số cho tất cả các hoạt động nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công của khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên kênh kỹ thuật số từ website đến cửa hàng.
- Thu hút, xây dựng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ, đảm bảo năng suất lao động đã thiết lập, duy trì sự ổn định và phát triển đội ngũ kế cận.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 8 năm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Trade cho các công ty có chuỗi (hàng tiêu dùng, dịch vụ FMCG,...), có am hiểu về digital MKT.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương.
3. Kĩ năng:
- Kỹ năng triển khai chiến lược về mặt kỹ thuật số
- Kỹ năng đo lường và phân tích số liệu
- Am hiểu về hoạt động trade MKT
- Quản lý và điều phối công việc
C. ĐÃI NGỘ:
1. Chế độ chính sách:
- Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
- 12 ngày phép năm + ngày nghỉ lễ sinh nhật + phép thâm niên
- BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
2. Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân với hơn 500 PGD trên 63 Tỉnh/ Thành phố
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc
3. Cơ hội phát triển:
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Anova Feed, trực thuộc Tập đoàn Nova Consumer, một tập đoàn có thế mạnh trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và thuốc thủy sản của Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành “Một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam”, tháng 06/2012, Tập đoàn Nova Consumer đã thành lập công ty cổ phần Anova Feed chuyên về sản xuất thức ăn cho gia súc và gia cầm.
Định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm, Anova Feed đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn tự động được nhập khẩu từ châu Âu đi kèm với hệ thống quản lý chất lượng đã được rất nhiều chứng nhận của quốc tế như: ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, ISO 17025, HACCP và Global G.A.P, đảm bảo cho chất lượng thành phẩm luôn ở mức tối ưu nhất.
Hiện tại với 3 nhà máy đang hoạt động tại Long An, Đồng Nai và Hưng Yên cùng hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Với mục tiêu cung cấp cho thị trường 1 triệu tấn thức ăn gia súc, gia cầm vào năm 2025, Anova Feed đã và đang không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ, nguồn nhân lực ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành thức ăn chăn nuôi.