Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Hành chính, Kế toán, Quản trị văn phòng, Lưu trữ học,
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý văn phòng, lưu trữ văn thư (với số lượng lớn)
- Có khả năng làm việc nhóm
- Chủ động vàxử lý vấn đề tốt,
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có thể làm việc cường độ cao
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Giao tiếp & phối hợp tốt
- Thành thạo MS Word, Excel, Power Point
- Tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực Đo đạc địa chính, môi giới bất động sản, kinh doanh nhà ở, xây dựng dân dụng, công nghiệp tại địa chỉ số 582D Xa lộ Hà Nội, Phường An phú, Quận 2, TP. HCM.
Kể từ khi chuyển đổi loại hình hoạt động, hiện nay công ty Khang An hoạt động với cơ cấu cổ đông 100% cổ đông trong nước sở hữu vốn điều lệ. Khang An hiện là một trong những công ty mạnh trong ngành kinh doanh bất động sản, xét về quy mô vốn và khả năng sinh lợi, đồng thời Công ty đã xây dựng được thương hiệu trong ngành bất động sản và trong lòng nhà đầu tư nên có rất nhiều đối tác muốn được hợp tác với Công ty Khang An. Hơn nữa, Công ty Khang An có lợi thế vượt trội mà các công ty khác không thể có được và lợi thế này sẽ quyết định lợi thế cạnh tranh trong tương lai giữa các công ty hoạt động trong ngành địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động
Mission
- Định hướng phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.