Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật văn bản pháp luật, phổ biến chính sách mới có ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty;
- Xây dựng các biểu mẫu Hợp đồng, phụ lục liên quan đến các giao dịch của Công ty. Kiểm tra tính pháp lý các Hợp đồng, phụ lục, thỏa thuận...với Khách hàng/đối tác nhằm hạn chế tối đa rủi ro cho Công ty;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty hoặc làm đầu mối liên hệ/đốc thúc các đơn vị tư vấn trong trường hợp thuê ngoài cho các thủ tục này;
- Tư vấn xử lý tranh chấp phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh;
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan;
- Tư vấn những vấn đề pháp lý liên quan đến quản lý điều hành doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư
- Ngành nghề ưu tiên: Luật;
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về pháp lý doanh nghiệp, kinh doanh thương mại....;
- Kinh nghiệm: Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Hóa chất, sản xuất dược phẩm,...; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm các thủ tục xin Giấy phép kinh doanh ngành nghề có điều kiện.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh;
2. YÊU CẦU KỸ NĂNG:
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, kỷ luật cao.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp di chuyển nhà xa 300.000đ/tháng nếu khoảng cách di chuyển đến công ty trên 25km.
Phụ cấp thiết bị làm việc 250.000đ/tháng, nếu dùng laptop cá nhân - Thời gian thử việc: Thời gian thử việc tối đa 02 tháng
- Độ tuổi: 24 - 28
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 08:00 - 17:00, trong tháng làm việc 1 ngày thứ 7
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp trẻ, vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi: Đồng phục, du lịch, laptop,...
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực Đo đạc địa chính, môi giới bất động sản, kinh doanh nhà ở, xây dựng dân dụng, công nghiệp tại địa chỉ số 582D Xa lộ Hà Nội, Phường An phú, Quận 2, TP. HCM.
Kể từ khi chuyển đổi loại hình hoạt động, hiện nay công ty Khang An hoạt động với cơ cấu cổ đông 100% cổ đông trong nước sở hữu vốn điều lệ. Khang An hiện là một trong những công ty mạnh trong ngành kinh doanh bất động sản, xét về quy mô vốn và khả năng sinh lợi, đồng thời Công ty đã xây dựng được thương hiệu trong ngành bất động sản và trong lòng nhà đầu tư nên có rất nhiều đối tác muốn được hợp tác với Công ty Khang An. Hơn nữa, Công ty Khang An có lợi thế vượt trội mà các công ty khác không thể có được và lợi thế này sẽ quyết định lợi thế cạnh tranh trong tương lai giữa các công ty hoạt động trong ngành địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động
Mission
- Định hướng phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.