Mô tả công việc
- Phụ trách hồ sơ PCCC, Môi Trường, Hợp đồng Điện, Nước của Công ty và các chi nhánh trực thuộc.
- Chấm Công, theo dõi nghỉ phép, tính lương Bác sĩ, Nhân Viên, Cộng tác viên.
- Thực hiện hồ sơ Bảo Hiểm Xã Hội của Công Ty, thanh toán chế độ cho người lao động.
- Soạn thảo Quyết Định, Thông Báo, Công Văn, Kế Hoạch, Biên Bản, các loại HĐLĐ và Hợp đồng hợp tác...
- Quản lý lịch làm việc của các bộ phận, sắp xếp nhân sự phù hợp.
- Liên hệ, làm việc các đơn vị phục vụ đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty.
- Thành thạo về nghiệp vụ Thuế TNCN, tính toán và nộp thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy định.
- Biết sử dụng thành thạo các phân quyền và chấm công, tạo tài khoản trên phần mềm AMIS, quản lý nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo Công Ty.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự,.....
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm.
* Kỹ năng:
Hiểu biết về quy định hành chính, có kỹ năng đọc hiểu các quy định Pháp luật liên quan đến công việc.
+ Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Canva...) và phần mềm Quản lý Nhân sự: Misa Amis...
+ Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống và giải quyết công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, lịch thiệp
+ Cẩn thận, tận tâm, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
+ Mong muốn gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển cho tập thể Phòng khám Đa Khoa Center Lab.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 đồng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm (Tùy theo tình hình kinh doanh của phòng khám), hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, ... và các chế độ khác theo Luật lao động.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.
Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực Đo đạc địa chính, môi giới bất động sản, kinh doanh nhà ở, xây dựng dân dụng, công nghiệp tại địa chỉ số 582D Xa lộ Hà Nội, Phường An phú, Quận 2, TP. HCM.
Kể từ khi chuyển đổi loại hình hoạt động, hiện nay công ty Khang An hoạt động với cơ cấu cổ đông 100% cổ đông trong nước sở hữu vốn điều lệ. Khang An hiện là một trong những công ty mạnh trong ngành kinh doanh bất động sản, xét về quy mô vốn và khả năng sinh lợi, đồng thời Công ty đã xây dựng được thương hiệu trong ngành bất động sản và trong lòng nhà đầu tư nên có rất nhiều đối tác muốn được hợp tác với Công ty Khang An. Hơn nữa, Công ty Khang An có lợi thế vượt trội mà các công ty khác không thể có được và lợi thế này sẽ quyết định lợi thế cạnh tranh trong tương lai giữa các công ty hoạt động trong ngành địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động
Mission
- Định hướng phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.