Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn pháp lý: Cung cấp tư vấn pháp lý cho các bộ phận trong công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, bao gồm hợp đồng, thuế, lao động, sở hữu trí tuệ, và các quy định khác.
2. Soạn thảo và rà soát hợp đồng:
- Xây dựng, soạn thảo và rà soát các hợp đồng giữa công ty và các bên đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, đảm bảo tính hợp pháp và bảo vệ quyền lợi của công ty.
- Kiểm tra các điều khoản hợp đồng, bao gồm các cam kết, nghĩa vụ, điều kiện thanh toán, bảo mật thông tin.
3. Quản lý tranh chấp và giải quyết khiếu nại.
4. Tuân thủ quy định pháp luật và quản lý rủi ro pháp lý:
- Theo dõi các thay đổi trong pháp luật, thông tư, nghị định liên quan đến ngành nghề kinh doanh của công ty.
- Đảm bảo công ty luôn tuân thủ đúng các quy định pháp luật trong quá trình hoạt động.
- Đánh giá các rủi ro pháp lý và đề xuất các giải pháp phòng ngừa.
5. Xử lý các thủ tục pháp lý:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến pháp lý như đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như GPKD, ĐKKD, GDP, GDP/GPP (Dược phẩm, Nhà thuốc); CFS, XNCB, XNQC (TPBVSK); GPLH, FDA, CE, ISO (Khẩu trang); GPKD, ANTT, PCCC (Khách sạn), đăng ký nhãn hiệu.
- Tham gia vào việc cấp phép, chứng nhận các hoạt động và giấy tờ pháp lý cần thiết cho công ty.
6. Quản lý và lưu trữ hồ sơ pháp lý.
7. Xây dựng quy trình quy định Công ty.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Phẩm chất: chịu được áp lực công việc, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý tình huống tốt, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng tư duy pháp lý, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Kỹ năng viết và soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý.
- Kỹ năng tin học văn phòng như Microsoft Office, Excel, Word.
- Kiến thức: Am hiểu các quy định pháp luật về kinh doanh, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ và các lĩnh vực pháp lý liên quan.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ Bảy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực Đo đạc địa chính, môi giới bất động sản, kinh doanh nhà ở, xây dựng dân dụng, công nghiệp tại địa chỉ số 582D Xa lộ Hà Nội, Phường An phú, Quận 2, TP. HCM.
Kể từ khi chuyển đổi loại hình hoạt động, hiện nay công ty Khang An hoạt động với cơ cấu cổ đông 100% cổ đông trong nước sở hữu vốn điều lệ. Khang An hiện là một trong những công ty mạnh trong ngành kinh doanh bất động sản, xét về quy mô vốn và khả năng sinh lợi, đồng thời Công ty đã xây dựng được thương hiệu trong ngành bất động sản và trong lòng nhà đầu tư nên có rất nhiều đối tác muốn được hợp tác với Công ty Khang An. Hơn nữa, Công ty Khang An có lợi thế vượt trội mà các công ty khác không thể có được và lợi thế này sẽ quyết định lợi thế cạnh tranh trong tương lai giữa các công ty hoạt động trong ngành địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động
Mission
- Định hướng phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.