Mô tả công việc
Hoàn thành chiến dịch marketing đạt hiệu suất tốt nhất.
2. Nội dung công việc
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing số cho cửa hàng trên các nền tảng mạng xã hội và kênh digital.
Quản lý và phát triển nội dung trên fanpage Facebook (80%), tiktok/IG (20%).
Thiết kế và sản xuất các ấn phẩm truyền thông như banner, poster, avatar bằng canva pro cho các chiến dịch marketing.
Lập kế hoạch, chạy và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google và các nền tảng khác
Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing số
Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các ý tưởng marketing sáng tạo.
Yêu cầu công việc
1. Thái độ / Tính cách
Năng động, linh hoạt.
Chủ động học hỏi, luôn khát khao phát triển bản thân
Đạo đức tốt, tâm huyết, trung thực.
2. Kỹ năng
Lên plan ý tưởng, nội dung theo định hướng tuần, tháng
Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Ads.
Hay thiết kế hoặc dựng edit video bằng capcut/canva.
Có khả năng viết, nhiều ý tưởng và có kỹ năng tư duy sáng tạo, bắt trend
(Điểm cộng) Biết tìm kiếm khai thác tài nguyên nguyên liệu có sẵn trên social, google để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...)
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
3. Kiến thức chuyên môn
Kiến thức: Học năm 3 trở lên từ các trường Đại học (Có liên quan đến ngành Kinh doanh, Kinh tế, Báo chí, Truyền thông, Marketing là lợi thế)
Kinh nghiệm: Có từ 5 tháng kinh nghiệm trở lên làm việc fulltime ở vị trí content marketing content creator / content creative / digital marketing, kinh nghiệm lĩnh vực làm đẹp, thời trang là lợi thế
Phản ánh tin tuyển dụng
TTC Group được thành lập từ năm 1979, ban đầu là một nhà sản xuất cồn do ông Đặng Văn Thành và bà Huỳnh Bích Ngọc sáng lập. Hiện tại, trụ sở chính của công ty đặt tại địa chỉ số 253 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. TTC Group là một tập đoàn đa ngành nghề hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, với sự phát triển đa dạng và ổn định trong suốt hơn 40 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động: BHYT, BHXH..
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building ngoại khóa ngoài trời
- Lớp học Yoga, câu lạc bộ bóng đá, giải bóng đá Sức trẻ TTC, …
- Nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 1979, Tiền thân của Tập đoàn TTC là cơ sở sản xuất cồn được thành lập bởi hai nhà sáng lập Ông Đặng Văn Thành và Bà Huỳnh Bích Ngọc. Tại thời điểm đó, với vốn điều lệ 100 triệu đồng và 20 cán bộ nhân viên, Thành Thành Công là một trong những cơ sở sản xuất cồn có quy mô lớn nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 1998, Chuyển đổi thành Công ty TNHH TM - SX Thành Thành Công. Công ty ưu tiên phát triển hệ thống phân phối trải rộng cả nước, đặc biệt tại các thị trường trọng điểm như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Bến Tre, Tây Ninh…
- Năm 2001, Xây dựng hệ thống kho bãi tại khu công nghiệp Tân Bình. Tăng vốn điều lệ lên 25 tỷ đồng.
- Năm 2002, Xây dựng hệ thống giao dịch mật rỉ và vận tải Đồng Nai.
- Năm 2004, Phát triển cụm kho tại khu công nghiệp Sóng Thần - Bình Dương.
- Năm 2006, Tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng
- Năm 2007, Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng
- Năm 2008, Danh mục đầu tư tăng 20 lần so với 2004.
- Năm 2011, Thành lập Tập đoàn TTC, vốn điều lệ tăng hơn 3000 tỷ đồng.
- Năm 2012, Tăng danh mục đầu tư hơn 60 Công ty.
- Năm 2013, Công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn, với 19 công ty thành viên.
- Năm 2014, Tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của TTC với số công ty thành viên (CTTV) chính thức là 19 công ty, 03 công ty liên kết và công ty hạt nhân Đầu tư Thành Thành Công
- Năm 2015, Vốn điều lệ 11.371 tỷ, các Công ty thành viên được Tập đoàn sở hữu vốn chi phối. Hoạt động gồm 5 lĩnh vực hoạt động chủ chốt: Bất động sản – Năng lượng - Nông nghiệp - Giáo dục – Du lịch với 21 công ty thành viên. Quy mô doanh số năm 2015 là Doanh thu thuần 15.405 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.114 tỷ đồng
- Năm 2016, Bắt đầu chuyển đổi hoạt động theo mô hình Tổng Công ty ngành: Bất động sản, Năng lượng, Mía đường, Du lịch và Giáo dục
- Năm 2017,Hoàn thiện quá trình chuyển đổi và chính thức vận hành theo mô hình Tổng Công ty.
- Năm 2018, TTC tiếp tục hoàn thiện mô hình Tập đoàn với hoạt động của 04 Tổng công ty Ngành, 1 Ủy ban Ngành và các Khối chức năng Tập đoàn; Chuẩn hóa cấu trúc thương hiệu của từng Ngành
- Năm 2019, Đánh dấu cột mốc 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời tái cấu trúc thương hiệu theo chiến lược phát triển Tập đoàn chú trọng vào 4 ngành chủ lực.
- Năm 2020, TTC tăng tốc để bứt phá hoàn thành mục tiêu đề ra của chiến lược phát triển 2016 - 2020, hướng đến chiến lược phát triển 2021 - 2025. Kết thúc năm 2020: Vốn điều lệ: 19.395 tỷ đồng, Vốn chủ sở hữu: 24.777 tỷ đồng, Tổng tài sản: 72.349 tỷ đồng, Doanh thu thuần: 31.576 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế: 1.742 tỷ đồng.
- Năm 2021, Đây là năm đầu tiên của giai đoạn thực thi chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025 của toàn Tập đoàn, đây cũng là năm xây dựng nền tảng quan trọng cho quá trình phát triển dài hạn phía trước. Kết thúc năm 2021: Vốn điều lệ toàn Tập đoàn đạt 20.269 tỷ đồng; Vốn chủ sở hữu đạt 25.480 tỷ đồng; Tổng tài sản đạt 80.349 tỷ đồng; Doanh thu thuần đạt 33.774 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế đạt 1.898 tỷ đồng và Tổng mức đóng góp ngân sách nhà nước đạt 1.006 tỷ đồng.
- Năm 2022, Trên nền tảng chặng đường phát triển đã qua, đến nay, TTC đã khẳng định thương hiệu và củng cố vị thế thông qua những chỉ số tăng trưởng đầy tiềm năng, đồng thời nỗ lực chinh phục chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025 và tầm nhìn đến 2030. Kết thúc năm 2022: Vốn điều lệ toàn Tập đoàn đạt 23.237 tỷ đồng; Vốn chủ sở hữu đạt 30.842 tỷ đồng; Tổng tài sản đạt 95.155 tỷ đồng; Doanh thu thuần đạt 37.335 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế đạt 1.900 tỷ đồng và Tổng mức đóng góp ngân sách nhà nước đạt 1.823 tỷ đồng.
- Năm 2023, Tập đoàn TTC tiếp tục phát triển năm thứ 44 với tinh thần “Đổi mới - Chuyên nghiệp - Trách nhiệm”.
Mission
“Vì cộng đồng, phát triển địa phương”, thúc đẩy nền kinh tế phát triển phải cân bằng, hài hòa với lợi ích của xã hội.
Review TTC Group
Công ty vô lý, văn hóa công ty không tốt (RV)
Công ty tầm trung, yếu so với đơn vị khác, nịnh bợ, con ông cháu cha, môi trường tệ (RV)
Công ty phần lớn là người có quan hệ, họp chục tiếng, làm việc không chuyên nghiệp, thiếu công bằng (RV)