Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm ngành tóc của Công ty (tóc giả nam, sản phẩm vệ sinh chăm sóc tóc như dầu gội, dưỡng, tinh dầu, hóa chất uốn, tẩy, nhuộm,...)
- Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng, nhóm khách hàng trọng tâm B2B, khách hàng trong lĩnh vực tóc, khách hàng
- thương mại cá nhân, chủ Salon để kinh doanh tóc giả và các sản phẩm liên quan.
- Đi thị trường hàng ngày, gặp gỡ khách hàng là các salon tóc, hairsalon trên địa bàn phụ trách (tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tiếp nhận phản hồi, giải quyết khiếu nại về đổi trả sản phẩm, về dịch vụ, chất lượng...)
- Chăm sóc khách hàng cũ & phát triển doanh số các mặt hàng Công ty đang kinh doanh.
- Phát triển khách hàng mới trong địa bàn quản lý;
- Phối hợp với kế toán thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales thị trường, ưu tiên các ứng viên trong ngành dược mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm ngành tóc.
- Ứng viên từ 24 đến dưới 32 tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7,.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Sales thị trường các ngành hàng tiêu dùng nhanh, làm đẹp, dược mỹ phẩm.
- Nhanh nhẹn, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao và sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 15 đến 25 triệu++/tháng (Lương cứng + phụ cấp cơ bản từ 8 triệu/tháng, thưởng doanh thu, thưởng KPI)
- Đi công tác tỉnh: có chính sách hỗ trợ công tác phí riêng.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, thưởng lễ Tết, chính sách thâm niên cho nhân viên gắn bó, happy day, du lịch, quà tặng các dịp đặc biệt như sinh nhật, 8/3, 20/10, kết hôn, sinh con.
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
TTC Group được thành lập từ năm 1979, ban đầu là một nhà sản xuất cồn do ông Đặng Văn Thành và bà Huỳnh Bích Ngọc sáng lập. Hiện tại, trụ sở chính của công ty đặt tại địa chỉ số 253 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. TTC Group là một tập đoàn đa ngành nghề hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, với sự phát triển đa dạng và ổn định trong suốt hơn 40 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động: BHYT, BHXH..
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building ngoại khóa ngoài trời
- Lớp học Yoga, câu lạc bộ bóng đá, giải bóng đá Sức trẻ TTC, …
- Nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 1979, Tiền thân của Tập đoàn TTC là cơ sở sản xuất cồn được thành lập bởi hai nhà sáng lập Ông Đặng Văn Thành và Bà Huỳnh Bích Ngọc. Tại thời điểm đó, với vốn điều lệ 100 triệu đồng và 20 cán bộ nhân viên, Thành Thành Công là một trong những cơ sở sản xuất cồn có quy mô lớn nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 1998, Chuyển đổi thành Công ty TNHH TM - SX Thành Thành Công. Công ty ưu tiên phát triển hệ thống phân phối trải rộng cả nước, đặc biệt tại các thị trường trọng điểm như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Bến Tre, Tây Ninh…
- Năm 2001, Xây dựng hệ thống kho bãi tại khu công nghiệp Tân Bình. Tăng vốn điều lệ lên 25 tỷ đồng.
- Năm 2002, Xây dựng hệ thống giao dịch mật rỉ và vận tải Đồng Nai.
- Năm 2004, Phát triển cụm kho tại khu công nghiệp Sóng Thần - Bình Dương.
- Năm 2006, Tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng
- Năm 2007, Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng
- Năm 2008, Danh mục đầu tư tăng 20 lần so với 2004.
- Năm 2011, Thành lập Tập đoàn TTC, vốn điều lệ tăng hơn 3000 tỷ đồng.
- Năm 2012, Tăng danh mục đầu tư hơn 60 Công ty.
- Năm 2013, Công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn, với 19 công ty thành viên.
- Năm 2014, Tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của TTC với số công ty thành viên (CTTV) chính thức là 19 công ty, 03 công ty liên kết và công ty hạt nhân Đầu tư Thành Thành Công
- Năm 2015, Vốn điều lệ 11.371 tỷ, các Công ty thành viên được Tập đoàn sở hữu vốn chi phối. Hoạt động gồm 5 lĩnh vực hoạt động chủ chốt: Bất động sản – Năng lượng - Nông nghiệp - Giáo dục – Du lịch với 21 công ty thành viên. Quy mô doanh số năm 2015 là Doanh thu thuần 15.405 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.114 tỷ đồng
- Năm 2016, Bắt đầu chuyển đổi hoạt động theo mô hình Tổng Công ty ngành: Bất động sản, Năng lượng, Mía đường, Du lịch và Giáo dục
- Năm 2017,Hoàn thiện quá trình chuyển đổi và chính thức vận hành theo mô hình Tổng Công ty.
- Năm 2018, TTC tiếp tục hoàn thiện mô hình Tập đoàn với hoạt động của 04 Tổng công ty Ngành, 1 Ủy ban Ngành và các Khối chức năng Tập đoàn; Chuẩn hóa cấu trúc thương hiệu của từng Ngành
- Năm 2019, Đánh dấu cột mốc 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời tái cấu trúc thương hiệu theo chiến lược phát triển Tập đoàn chú trọng vào 4 ngành chủ lực.
- Năm 2020, TTC tăng tốc để bứt phá hoàn thành mục tiêu đề ra của chiến lược phát triển 2016 - 2020, hướng đến chiến lược phát triển 2021 - 2025. Kết thúc năm 2020: Vốn điều lệ: 19.395 tỷ đồng, Vốn chủ sở hữu: 24.777 tỷ đồng, Tổng tài sản: 72.349 tỷ đồng, Doanh thu thuần: 31.576 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế: 1.742 tỷ đồng.
- Năm 2021, Đây là năm đầu tiên của giai đoạn thực thi chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025 của toàn Tập đoàn, đây cũng là năm xây dựng nền tảng quan trọng cho quá trình phát triển dài hạn phía trước. Kết thúc năm 2021: Vốn điều lệ toàn Tập đoàn đạt 20.269 tỷ đồng; Vốn chủ sở hữu đạt 25.480 tỷ đồng; Tổng tài sản đạt 80.349 tỷ đồng; Doanh thu thuần đạt 33.774 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế đạt 1.898 tỷ đồng và Tổng mức đóng góp ngân sách nhà nước đạt 1.006 tỷ đồng.
- Năm 2022, Trên nền tảng chặng đường phát triển đã qua, đến nay, TTC đã khẳng định thương hiệu và củng cố vị thế thông qua những chỉ số tăng trưởng đầy tiềm năng, đồng thời nỗ lực chinh phục chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025 và tầm nhìn đến 2030. Kết thúc năm 2022: Vốn điều lệ toàn Tập đoàn đạt 23.237 tỷ đồng; Vốn chủ sở hữu đạt 30.842 tỷ đồng; Tổng tài sản đạt 95.155 tỷ đồng; Doanh thu thuần đạt 37.335 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế đạt 1.900 tỷ đồng và Tổng mức đóng góp ngân sách nhà nước đạt 1.823 tỷ đồng.
- Năm 2023, Tập đoàn TTC tiếp tục phát triển năm thứ 44 với tinh thần “Đổi mới - Chuyên nghiệp - Trách nhiệm”.
Mission
“Vì cộng đồng, phát triển địa phương”, thúc đẩy nền kinh tế phát triển phải cân bằng, hài hòa với lợi ích của xã hội.
Review TTC Group
Công ty vô lý, văn hóa công ty không tốt (RV)
Công ty tầm trung, yếu so với đơn vị khác, nịnh bợ, con ông cháu cha, môi trường tệ (RV)
Công ty phần lớn là người có quan hệ, họp chục tiếng, làm việc không chuyên nghiệp, thiếu công bằng (RV)