- Tham mưu và xây dựng kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết và phương án triển khai kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tiếp thị qua từng giai đoạn của dự án, đợt, thời kỳ bán hàng hay định kỳ (tháng/ quý/ năm) dựa trên cơ sở các thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng và mục tiêu của Công ty
- Xây dựng ngân sách bán hàng, tiếp thị hợp lý, hiệu quả; tổ chức sử dụng, quản lý và kiểm soát ngân sách tiếp thị, ngân sách bán hàng một cách tiết kiệm trên ngân sách được duyệt có đánh giá hiệu quả sử dụng.
- Xây dựng đội ngũ kinh doanh 30 - 40 nhân viên kinh doanh
- Đào tạo đội ngũ, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ tháng, quý, năm.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh tuần, tháng, quý.