Mô tả công việc
- Phát triển mạng lưới Khách hàng: duy trì chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới, đi thị trường tiếp xúc trực tiếp khách hàng để phát triển và giải quyết vấn đề phát sinh.
- Chăm sóc khách hàng trước bán hàng, trong bán hàng, sau bán hàng
- Theo dõi đơn hàng trong trước, trong và sau bán (tìm hiểu nhu cầu, tư vấn, báo giá, mẫu, theo dõi đơn hàng, sau bán hàng...), phối hợp chặt chẽ với các bộ phận giải quyết vấn đề
- Theo dõi công nợ, thu hồi công nợ
- Lưu trữ hồ sơ (bản cứng & bản mềm) thuộc trách nhiệm phụ trách
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu công việc: báo cáo tiếp xúc KH, thăm dò sự hài lòng của KH, báo cáo tổng kết và kế hoạch thực hiện...
- Tư vấn BGĐ về chiến lược kinh doanh, xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ, thị trường
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và tạo động lực đội nhóm tốt Có khả năng liên kết đội nhóm và có khả năng tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Tư duy làm việc nhạy bén, sáng tạo, chủ động, hướng đến hiệu quả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận (theo năng lực - không giới hạn) + thưởng HH kinh doanh cao
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết )
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy được năng lực, thế mạnh của bản thân
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tham quan thực tế tại các cảng sân bay, kho bãi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: 8h-17h (từ thứ 2 đến thứ 6) và linh động 2 thứ 7 trong tháng.
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.