Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng;
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ do công ty đang cung cấp ( Dịch vụ Internet , truyền hình, ...);
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán
Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng;
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ do công ty đang cung cấp ( Dịch vụ Internet , truyền hình, ...);
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bánYêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 30;
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên mọi khối ngành, chấp nhận sinh viên sắp ra trường
Đam mê kinh doanh, năng động, chịu khó;
Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, viễn thông, Kinh doanh là một lợi thếChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.