Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh. Giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, soạn thảo hợp đồng, quản lý HĐ và làm báo giá
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trong và sau bán
- Tiếp nhận lịch công tác/ tiếp khách của Trưởng phòng, ban lãnh đạo
- Thống kê, cập nhật số liệu và lưu trữ hồ sơ
- Trực hotline của công ty
- Báo cáo, lập kế hoạch công việc và thực hiện theo lệnh điều động của cấp trên
- Chấp hành việc học tập đào tạo, tập huấn của phòng ban hoặc công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, tài chính.
- Có kinh nghiệm từ 1 -2 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh
- Kỹ năng nghiệp vụ: Ưu tiên biết điều phối logictis; thành thạo excel, powerpoint,
internet .
- Kỹ năng mềm: Tư duy logic, có khả năng nhìn nhận các vấn đề sâu và chặt chẽ.
- Biết lập kế hoạch, sắp xếp thời gian và điều phối công việc, kỹ năng làm việc nhóm.
- Chủ động trong công việc và chịu trách nhiệm với các công việc được giao.
- Giới tính: Nam/ Nữ. Độ tuổi: 24 – 40 tuổ
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận khi đến phỏng vấn trực tiếp.
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước, và các cơ chế (hiếu, hỉ, sinh
nhật, nghỉ mát).
- Được tăng lương hàng năm theo ngạch bậc lương và theo kết quả KD của công ty.
- Có các khoản trợ cấp đặc biệt (ốm đau, tai nạn, bệnh nghề nghiệp);
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi sau thuế được chia theo quy định của Công ty.
- Thưởng lễ tết, thưởng doanh thu theo quý/ năm, thưởng CBNV xuất sắc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.