Mô tả công việc
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng công trình (Nhà phố cao tầng, Biệt thự, Khách sạn...).
- Phối hợp cùng phòng Thiết kế ký kết các hợp đồng dịch vụ thiết kế.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để báo giá, tư vấn, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng thi công.
- Phối hợp và hỗ trợ phòng Marketing để quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty đến thị trường.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Thông báo tiến độ thực hiện chung của dự án với khách hàng.
- Quản lý và đảm nhiệm thủ tục xin phép xây dựng.
- Thực hiện các thủ tục hành chính khi bắt đầu triển khai thi công xây dựng.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công của Trưởng phòng, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 1996 - 1998 (Ưu tiên Nam)
- Tốt nghiệp Đại học. Đã có ít nhất kinh nghiệm 03 năm trong lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các văn phòng Xây dựng, Kiến trúc, Nội thất.
- Chịu áp lực công việc tốt, gọi điện thường xuyên, làm việc ngoài giờ.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt; có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Ngoại hình sáng khoẻ khoắn, không nói ngọng - nói lắp - nói giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ + Lương kinh doanh
- Thời gian làm việc thứ Hai đến thứ Sáu. Sáng: 08h30 – 12h30, Chiều: 14h00 – 18h00, nghỉ thứ Bảy cách tuần
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc
- Ăn trưatại công ty,thời gian relax40phút/ngày, du lịch/teambuilding, party, thể thao...
- 12 ngày phép năm + 01 ngày phép sinh nhật + 01 ngày phép Quốc Khánh Pháp
- Lương tháng thứ 13, thưởng Tết theo hiệu quả công việc và hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Đào tạo chuyên sâu. Cung cấp Data khách hàng net MKT mỗi ngày.
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.