Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng đại lý mới, các chủ đầu tư dự án xây dựng
- Quản lý doanh số, hàng tồn, công nợ từng khách hàng
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Nghiên cứu các sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có
- Báo cáo cho cấp trên theo quy định
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Sử dụng máy tính thành thạo, có máy tính cá nhân
- Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực
- Làm việc trong môi trường vui vẻ, thân thiện
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định nhà nước.
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.